bgware

Tham khảo những thiết kế website nhà hàng ấn tượng (Phần 9)

Trước khi tiến hành thiết kế, nhà thiết kế webstie cần lựa chọn rất nhiều yếu tố và tìm nguồn cảm hứng. Do đó, để tiết kiệm thời gian, các bạn hãy tham khảo bộ sưu tập những thiết kế website nhà hàng ấn tượng sau đây:

41. Chocolat

Đến với Chocolat, các thực khách sẽ trải nghiệm món kem Gelate của Ý đích thực. Còn đối với khách truy cập, họ sẽ có trải nghiệm website tuyệt vời. Đây là một thiết kế website nhà hàng thực sự độc đáo bằng cách sử dụng hình ảnh, kiểu xếp chữ và màu sắc đáng kinh ngạc. Website Chocolate là một website nhà hàng bạn nên ghé thăm trước khi bắt đầu thiết kế sản phẩm của chính mình.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 9 1

42. Brewsters

Để mô tả thiết kế website nhà hàng Brewsters, bạn có thể sử dụng các từ sau: rõ ràng, táo bạo, sôi động và thực sự hiệu quả. Không có gì quá khác biệt khi nói đến website này, nhưng website Brewsters vẫn có một số ưu điểm như website được bố trí và các thao tác Call to Actions được sử dụng khá tốt. Thiết kế website nhà hàng Brewsters là một minh họa hoàn hảo cho những mẫu website có sự đơn giản và hiệu quả.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 9 2

43. Cantilever

Cantilever là một thiết kế website nhà hàng đẹp mắt khác và khó có thể diễn tả thành lời. Hãy tự mình kiểm tra thiết kế vô cùng độc đáo này và chia sẻ cảm nhận của các bạn với chúng tối trong phần bình luận dưới đây. Và nếu có một giải thưởng dành cho mẫu thiết kế website nhà hàng đẹp thì Cantilever sẽ nằm trong danh sách những ứng cử viên đầu tiên.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 9 3

44. Smokey Bones

Những bức ảnh cận cạnh lớn toàn màn hình về những món ăn của quán sẽ thôi thúc mọi khách hàng đến với Smokey Bones trước khi tìm hiểu thêm các yếu tố thiết kế khác trong website nhà hàng này. Và đây chính là cách mà mỗi thiết kế website nhà hàng cần sở hữu. Menu được đặt 1 bên để hiển thị hình ảnh rõ ràng cũng như tạo ra những trải nghiệm dễ sử dụng đến khách truy cập.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 9 4

45. Vitor

Được thiết kế trên SquareSpace, website của Victor có cách bố trí cổ điển với những hình ảnh tuyệt vời để tạo ra những trải nghiệm ấn tượng với người dùng. Bạn có thể tìm mọi thông tin cần thiết chỉ bằng một cú nhấp chuột trên thiết kế website nhà hàng Vitor.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 9 5

Còn tiếp...

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây