bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch Travelia và Pro Travel

Travelia và Pro Travel đều là 2 mẫu thiết kế website du lịch có rất nhiều tính năng nổi bật, đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp, cơ quan hay đại lý du lịch.

1. Travelia

Travelia đóng gói 6 layout trang chủ khác nhau và mỗi layout đều có một phong cách độc đáo riêng biệt. Bạn sẽ tìm thấy trong mẫu thiết kế website du lịch Travelia nhiều thanh trượt tùy chọn như thanh trượt background hình động cùng với các yếu tố tìm kiếm, thanh trượt nội dung... ...Hầu hết các chức năng nổi bật đều có sẵn và phù hợp với mọi doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn và du lịch.

Để trưng bày các gói dịch vụ cũng như hình ảnh du lịch, Travellia bao gồm chức năng trưng bày có thể lọc với nhiều layout như 2 cột, 3 cột và 4 cột. 4 phong cách header khác nhau có sẵn cùng với 4 footer khác biệt sẽ hỗ trợ bạn hiển thị thiết kế website du lịch trực tuyến một cách độc đáo.

tim hieu mau thiet ke website du lich travelia va pro travel 1

Các trang quan trọng khác trong Travelia như trang dịch vụ, trang giới thiệu, khu vực blog cũng được tích hợp đẹp mắt. Khu vực blog đi kèm với các mẫu toàn màn hình và thanh sidebar bên trái/phải. Mẫu Travelia sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để thiết kế websit du lịch với các tính năng nổi bật của chúng.

2. Pro Travel

Với Pro Travel, bạn có thể thiết lập một trang website du lịch của riêng mình vì mẫu Pro Travel được thiết kế đặc biệt phục vụ cho mục đích đó. Vì vậy, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều tính năng nổi bật trong Pro Travel có liên quan đến du lịch và đặt tour. Trên trang chủ đích, bạn sẽ nhìn thấy một khu vực riêng để hiển thị logo hoặc một yếu tố đặc biệt của doanh nghiệp.

Hầu hết các khu vực nội dùng đều dùng hiệu ứng parallax mượt mà để tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý của người dùng. Mẫu có tích hợp công nghệ responsive nên có thể tự đội điều chỉnh màn hình để đáp ứng mọi kích thước hiển thị trên các thiết bị truy cập khác nhau. Ngoài ra, mẫu còn có những trang dịch vụ chuyên dụng để trưng bày các gói dịch vụ theo dạng khối.

tim hieu mau thiet ke website du lich travelia va pro travel 2

Nếu bạn muốn đăng tải các mẹo du lịch, tin tức và một yếu tố nào đó có liên quan, bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng với các layout khu vực mới. Giao tiếp tương tác là một tiêu chuẩn quan trọng đối với mọi lĩnh vực kinh doanh và do đó, mỗi website đều cần bố trí một khu vực liên lạc riêng để người dùng và khách hàng có thể liên hệ với doanh nghiệp. Trong mẫu website du lịch Pro Travel cho phép tạo web du lịch nhanh chóng và đẹp, bạn đã có sẵn hình thức liên hệ, tích hợp cùng với Google map để tăng hiệu quả.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây