bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress 2016 HotelEngine Classy và Santorini dành cho thiết kế website khách sạn

HotelEngine Classy và Santorini đều là những chủ đề WordPress 2016 đẹp mắt dành cho thiết kế website khách sạn cần hiệu ứng retina-ready và hình thức đặt phòng ấn tượng.

1. HotelEngine Classy

HotelEngine Classy được thiết kế dành cho khách sạn và các lĩnh vực kinh doanh có liên quan đến nhà nghỉ, khách sạn. Mẫu thiết kế hoàn toàn responsive và retina-ready với đường nét rõ ràng và các trang nhỏ gọn rất nổi bật. Trang chủ cung cấp một thanh trượt có độ rộng toàn màn hình và định dạng đặt phòng được thiết kế có kiểu dáng đẹp, thu hút khách truy cập ra quyết định đặt phòng tại khách sạn.

Chủ đề có giao diện đẹp, hiển thị tốt trên mọi thiết bị, định dạng đặt phòng luôn trong chế độ dễ truy cập. Một số tính năng nổi bật khác là một công cụ tùy biến phong cách được tích hợp sẵn, các thanh bên kéo và thả và trang chủ dễ dàng tùy biến.

HotelEngine Classy sẽ hỗ trợ bạn thể hiện những đặc điểm đẹp nhất của khách sạn hay resort theo một phong cách thanh lịch trên thiết kế website khách sạn. Thúc đẩy khách hàng ra quyết định đặt phòng cũng như lựa chọn khách sạn làm nơi nghỉ chân trong chuyến du lịch của họ. HotelEngine Classy thực sự là một chủ đề thiết kế website khách sạn đáng để sở hữu.

Giá: 89$

tim hieu chu de wordpress 2016 hotelengine classy va santorini danh cho thiet ke website khach san 1

2. Santorini

Santorini là một chủ đề khách sạn tinh tế, hiệu ứng retina ready với thiết kế đẹp mắt. Với các hình thức tùy chỉnh đặt phòng, báo cáo thời tiết linh hoạt và hỗ trợ plugin dịch ngôn ngữ, CSSIgniter đã cho ra mắt Santorini, cung cấp thêm một lựa chọn chủ đề khách sạn cho người dùng.

Chủ đề tập trung vào việc cung cấp các trải nghiệm hài lòng với người dùng và tăng lượng đặt phòng cũng như các yêu cầu liên hệ bằng một hình thức đặt phòng hiện đại được bố trí nổi bật trên trang chủ. Santorini đi kèm với các shortcode mạnh mẽ, nhiều bảng màu sắc khác nhau và một bảng điều khiểm các tùy chọn chủ đề cao cấp.

Giá: 39$

tim hieu chu de wordpress 2016 hotelengine classy va santorini danh cho thiet ke website khach san 2

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây