bgware

Thiết kế website khách sạn responsive sự lựa chọn của xu thế?

Chắc chắn, bạn đã nghe nói và có lẽ đã đọc vô số bài đăng trên blog về thiết kế website responsive hay thiết kế website đáp ứng. Vậy nó là gì và nó mang lại những lợi ích gì cho website khách sạn của bạn?

Qua bài viết giới đây, Ngôi Sao Số sẽ giúp bạn trả lời 3 câu hỏi:

  • Thiết kế website Responsive (đáp ứng) là gì?
  • Tại sao thiết kế web đáp ứng trở nên phổ biến?
  •  Điều gì chứng minh Responsive là giải pháp tốt nhất cho trang web khách sạn của bạn?

Và chúng ta cùng tìm hiểu ở dưới nhé:

Thiết kế website Responsive (RWD) là gì?

thiet ke website responsive la gi

Thiết kế website responsive hay đáp ứng được hiểu ngắn gọn là khi một trang website được thiết kế phải có khả năng tự động điều chỉnh tỷ lệ kích thước để hiển thị trên những thiết bị có kích thước màn hình khác nhau bằng cách áp dụng nhiều bố cục cho từng loại kích cỡ màn hình khác nhau. Với sự phát triển của các chuẩn code HTML5 (Hyper Text Markup Language) và CSS3 (Cascading Style Sheet) cùng với sự phát triển của các thị trường di động, máy tính bảng thì hiện nay thiết kế web đáp ứng đang là xu hướng thiết kế website mới.

RWD làm cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn, vì bạn có thể cập nhật một hệ thống để phục vụ nội dung trên tất cả các loại thiết bị.

Tại sao thiết kế responsive đang được sử dụng phổ biến cho các trang web khách sạn?

hotel indigo website

Hầu hết các khách truy cập sẽ xem website khách sạn của bạn trên nhiều hơn một thiết bị trước khi họ quyết định đặt phòng.

Một ví dụ: Khi bạn dùng chiến lược email maketing để giới thiệu khách sạn đến khách hàng. Tôi tin chắc rằng có tới hơn 70% khách hàng sẽ mở mail bằng thiết bị di động và chủ yếu là smartphone. Sau đó ở nhà, họ có thể vừa xem TV vừa lên điện thoại hay iPad để kiểm tra phòng trống cho một vài ngày nghỉ cuối tuần bằng cách duyệt trang web khách sạn của bạn để xem các căn phòng có những gì và kiểm tra các dịch vụ của khách sạn. Với việc thiết kế website khách sạn bằng công nghệ responsive thì các hình ảnh nội dung trong trang web được bố trí một cách hợp lý kích thích người dùng khám phá website của bạn. Sau đó, tất nhiên là họ sẽ mở laptop hay PC để trải nghiệm trang web của bạn một cách tốt nhất và đặt phòng cho những ngày nghỉ của họ
Xu hướng này thường được gọi là thiết bị trao đổi và hiện nay rất rất nhiều người đã sở hữu cho mình ít nhất là một điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay hay PC đó là một xu hướng phát triển!

Ngày nay khi mà thiết bị di động đang lên ngôi thì google cũng tung ra các thuật toán ưu tiên tối ưu hóa trang web trên thiết bị di đông hơn. Chắc chắn bộ máy tìm kiếm khổng lồ này sẽ ưu tiên những website mà được thiết kế responsive. Vì vậy thiết kế website khách sạn tối ưu hóa thiết bị di động là con đường để khách hàng tìm bạn tốt nhất thông qua bộ máy tìm kiếm lớn nhất hành tinh này

Responsive là một giải pháp tốt nhất cho thiết kế website khách sạn của bạn?

Lưu lượng truy cập máy tính bảng và di động đang phát triển và chiếm hầu hết tổng số lưu lượng truy cập trang web của bạn, Vậy, bạn muốn mất bao lâu để xem xét việc chuyển đổi sang một trang web đáp ứng? Nếu đang phân vân hãy lên internet và tìm hiểu 5 câu hỏi dưới đây trước khi bạn đi đến việc thiết kế website khách sạn bằng công nghệ responsive:

1. Những tháng trước, % người truy cập web đã sử dụng thiết bị gì:

  • Máy tính để bàn
  • Máy tính bảng (iPad và Android máy tính bảng)
  • Điện thoại di động

2. So với cùng kỳ năm ngoái, sử dụng thiết bị di động chiếm bao nhiêu % tổng lưu lượng truy cập?

3. Tỷ lệ chuyển đổi truy cập web cho từng loại thiết bị?

4. Giá trị người truy cập website của bạn theo từng loại thiết bị?

5. Lưu lượng truy cập máy tính để bàn của bạn đã tăng hay giảm so với năm trước?

Nếu bạn thấy tăng mạnh truy cập web bằng máy tính bảng và điện thoại di động, thì lúc này chính là thời gian để suy nghĩ nghiêm túc về việc chuyển sang một trang web Responsive. Hãy thiết kế web khách sạn mà hiển thị tốt trên tất cả các loại thiết bị để có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và lưu lượng truy cập vào trang web của bạn thông qua các thiết bị tốt nhất!

Kết luận

Có thể khẳng định rằng, Thiết kế website responsive là một sự lựa chọn đúng đắn cho website khách sạn của bạn. Và việc lựa chọn một nhà thiết kế web uy tín sẽ làm cho sự lựa chọn ấy hoàn hảo hơn gấp nhiều lần. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh khách sạn và chưa có website hoặc có website mà chưa tối ưu hóa di động thì hãy liên hệ với Ngôi Sao SốS để được tư vấn tốt nhất.

Tác giả bài viết: Ánh Tuyết
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây