bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress 2016 Book Your Travel và SixtyOne dành cho thiết kế website khách sạn

Book Your Travel và Sixty One là 2 chủ đề WordPress 2016 dành cho thiết kế website khách sạn. Book Your Travel có tính chất chuyên về du lịch còn SixtyOne thì dành cho các khách sạn, resort và khu nghỉ dưỡng.

1. Book Your Travel

Book Your Travel là một trong số những chủ đề WordPress dành cho thiết kế website khách sạn nhưng lại có sự tập trung vào các khía cạnh khác nhau của thị trường du lịch: cổng thông tin và cơ quan du lịch, đặt phòng. Chủ đề này có thể sử dụng cho các phong cách khách sạn khác nhau như B&B (Bed and Breakfast) và nhà khách nhưng chủ đề sẽ phát huy được ưu điểm trong quy trình đặt phòng du lịch.

Book Your Travel luôn cố gắng thử đưa một phần của quy trình đặt phòng, xử lý các loại phòng nghỉ khách sạn, tour, di lịch biển, thuê xe và thông tin lộ trình hay thậm chí cả xem trước quy trình vào thiết kế website khách sạn.

tim hieu chu de wordpress 2016 book your travel va sixtyone danh cho thiet ke website khach san 1

Hầu hết các chủ đề đều cố gắng lồng ghép quá nhiều tính năng và khi hoàn thành thì không đạt được hiệu quả như mong muốn nhưng Book Your Travel lại ngược lại, các yếu tố không bị chồng chất và quản lý dễ dàng.

2. SixtyOne

SixtyOne quản lý bao gồm rất nhiều tài nguyên mà không sợ bị chồng chất, một số nhà phát triển chủ đề dường như khó tránh khỏi điều này. Đây là một chủ đề thanh lịch và tối giản dành cho mẫu thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp hơn hẳn và hoàn toàn có thể áp dụng cho resort và khu nghỉ mát.

SixtyOne được thiết lập dựa trên lưới linh hoạt, cho phép nó thích ứng với mọi kích thước màn hình. Layout cũng cực kỳ linh hoạt, giúp chủ đề dễ dàng thay đổi các thanh bên, cột, trưng bày ảnh, mô tả phòng và nhiều yếu tố khác.

tim hieu chu de wordpress 2016 book your travel va sixtyone danh cho thiet ke website khach san 2

Hơn nữa, SixtyOne có rất nhiều mẫu trang – bao gồm cả một trang đặt phòng, cho phép bạn tùy chỉnh sáng tạo thiết kế web khách sạn và tạo phong cách khác nhau cho từng trang.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây