bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress 2016 Hotelia và Hotel Leisure dành cho thiết kế website khách sạn

Hotelia và Hotel Leisure là 2 chủ đề WordPress 2016 dành cho thiết kế website khách sạn cũng như các loại hình kinh doanh tương tự. Mỗi chủ đề đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định để bạn lựa chọn.

1. Hotelia

Hotelia là một chủ đề khách hàng thanh lịch của TeslaThemes. Thiết kế gọn gàng kết hợp với điều hướng dính, các hiệu ứng hình động lăn chuột đẹp mắt và kiểu xếp chữ phù hợp mang lại hiệu quả cao.

Bạn có được Visual Composer 30$ được tích hợp miễn phí cùng với Revolution Slider 19$, parallax scrolling, hệ thống đặt phòng và nhiều kiểu bài đăng tùy chỉnh khác. Tương thích với WooCommerce, chủ đề Hotelia sẽ nâng thiết kế website khách sạn, resort và du lịch của bạn lên một cấp độ mới.

Giá: 39$

tim hieu chu de wordpress 2016 hotelia va hotel leisure danh cho thiet ke website khach san 1

2. Hotel Leisure

Hotel Leisure có cảm nhận chi tiết và phong phú với một phạm vi tùy chọn rộng lớn từ biểu tượng đến màu sắc tạo sự linh hoạt và đáp ứng nhu cầu thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp theo mong muốn của bạn. Người dùng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi tải trang với một số hình ảnh đóng góp vào hiệu ứng parallax đẹp mắt. Tuy nhiên, chủ đề lại không đạt được điểm số cao trong PageSpeed Insights của Google vì nó có hình ảnh và code khá nặng.

Giá của chủ đề Hotel Leisure khá cao – 58$, điều này có thể được giải thích một cách dễ dàng bằng số lượng plugin cao cấp được đính kèm với chủ đề. Những plugin cao cấp đó bao gồm: Visual Composer (trị giá 33$) và Slider Revolution (trị giá 18$). Visual Composer được thiết kế đặc biệt để quản lý thiết kế website khách sạn dễ dàng hơn, đặc biệt đối với những người thiếu kinh nghiệm quản lý website. Việc đính kèm plugin này đồng nghĩa với việc thiết kế website khách sạn của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và bóng bẩy, thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng.

tim hieu chu de wordpress 2016 hotelia va hotel leisure danh cho thiet ke website khach san 2

Dĩ nhiên, chủ đề Hotel Leisure hoàn toàn responsive, hiển thị tốt trên mọi thiết bị di động ngay cả với tính năng đặt phòng hiện đại. Ngoài ra, chủ đề còn bao gồm plugin thời tiết đẹp mắt, tăng trải nghiệm người dùng.

Nhìn chung, chủ đề Hotel Leisure rất tuyệt vời, bắt mắt, dễ nhớ và phục vụ cho mục địch thiết kế website khách sạn rõ ràng. Chủ đề phù hợp với mọi hình thức khách sạn, spa, câu lạc bộ golf và các tổ chức tương tự.

Giá: 58$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây