bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress 2016 Majestic và 5 Star dành cho thiết kế website khách sạn

Majestic và 5 Star là 2 chủ đề WordPress 2016 dành cho thiết kế website khách sạn. Đó là những chủ đề đều dành cho khách sạn cao cấp, sang trọng nhưng vẫn có những tính năng khác biệt.

1. Majestic

Khi nói đến chủ đề Majestic, bạn sẽ bị choáng ngợp vì mức giá quá cao của chủ đề WordPress dành cho thiết kế website khách sạn. Chủ đề có mức giá xấp xỉ 200$ này chắc chắn sẽ bao gồm những yếu tố thiết kế cực kỳ đặc biệt để tương đồng với mức giá của mình.

Sẽ không quá ba hoa khi mô tả về Majestic: chủ đề đúng như tên gọi của mình với việc sử dụng hình ảnh chất lượng cao sẽ giúp thiết kế website khách sạn của bạn trở nên thực sự “hùng vĩ”.

tim hieu chu de wordpress 2016 majestic va 5 star danh cho thiet ke website khach san 1

Về tính năng cụ thể của chủ đề, Majestic cung cấp tất cả những chức năng bạn cần: thiết kế responsive, các mẫu trang khác nhau, tùy chọn chủ đề, tích hợp hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, hỗ trợ đa ngôn ngữ và nhiều tính năng khác. Dường như bạn sẽ không có gì phàn nàn về những chức năng nổi bật này của Majestic đối với thiết kế website khách sạn.

Câu hỏi ở đây chỉ là: liệu bạn có sẵn sàng chi trả để sở hữu Majestic hay không?

Giá: 199$

2. 5 Star

Nếu bạn đang sở hữu khách sạn hoặc resort 5 sao, thì chủ đề 5 Star chính là chủ đề bạn cần cho thiết kế website khách sạn của mình.

Chủ đề được đóng gói hoàn chỉnh. Từ một góc nhìn trực quan, bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức bẳng thanh trượt toàn màn hình rực rỡ tại trang chủ, cung cấp một hiệu ứng nhập vai ấn tượng. Các thanh trượt toàn độ rộng màn hình cũng được đính kèm. Thiết kế của 5 Star rất dễ sử dụng với hiệu ứng quen thuộc.

tim hieu chu de wordpress 2016 majestic va 5 star danh cho thiet ke website khach san 2

Tuy nhiên, bạn không chỉ cần một chủ đề có giao diện đẹp mà còn cần chủ đề đó phải hoạt động một cách chuyên nghiệp. 5 Star được hỗ trợ một phần bởi plugin Tevolution cũng như add-on có tên là Templatic Book. Những plugin này hoạt động cùng nhau để tạo nên trải nghiệm đặt phòng tuyệt vời và hiệu quả cao. Sau tất cả, đây là một lựa chọn hấp dẫn.

Giá: 65$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây