bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress 2016 Metropolis và Soho Hotel dành cho thiết kế website khách sạn

Metropolis và Soho Hotel là 2 chủ đề WordPress 2016 dành cho thiết kế website khách sạn. Metropolis mang lại cảm nhận mới mẻ trong khi Soho Hotel lại mang nét quyến rũ, bí ẩn.

1. Metropolis

Metropolis là một cảm nhận mới mẻ về chủ đề khách sạn và resort thông thường. Nó phân chia khỏi chuẩn mực với layout điều hướng và mang lại một cái nhìn mới cho thiết kế website khách sạn. Đây là một sự thay đổi đáng hoan nghênh so với những chủ đề khách trong bộ sưu tập HermesThemes.

tim hieu chu de wordpress 2016 metropolis va soho hotel danh cho thiet ke website khach san 1

Các yếu tố thanh trượt và yếu tố phụ trợ thông thường vẫn được giới thiệu trong chủ đề nhưng với mức giá rất cao. Layout mới mẻ chính là tính năng nổi bật, phù hợp với mức giá của Metropolis. Khi khách truy cập ghé thăm website, họ sẽ kỳ vọng nhìn thấy layout khách sạn tương đồng và Metropolis đã thực hiện điều này theo cách hiệu quả.

Nếu giá của Metropolis vượt quá ngân sách của bạn thì bạn vẫn có thể tham khảo chủ đề này khi thiết kế website khách sạn.

2. Soho Hotel

Màu sắc của Soho Hotel cung cấp một cảm nhận sang trọng và điều đó có thể là câu trả lời chính xác cho một chủ đề khách sạn bạn đang tìm kiếm. Màu sáng và tối tương phản giúp quá trình làm web khách sạn của bạn mang vẻ bí ấn thú vị. May mắn thay, chủ đề dựa cho các nguyên tắc thiết kế chủ đề khách sạn cơ bản nên bạn không sợ chủ đề quá lạm dụng sự bí ẩn này.

Soho Hotel có một thanh trượt có độ rộng toàn màn hình với lớp phủ văn bản đẹp mắt. Rõ ràng, chủ đề Soho Hotel này có cách thiêt kế tập trung vào chi tiết. Chủ đề quản lý được tổi thiểu trong khi vẫn đảm bảo việc truyền đạt thông tin cần thiết.

tim hieu chu de wordpress 2016 metropolis va soho hotel danh cho thiet ke website khach san 2

Hệ thống đặt phòng rất đơn giản và có ấn tượng trực quan, bao gồm khá nhiều tính năng thú vị. Ví dụ, bạn có thể thiết lập các bộ lọc giá theo mùa, khối ngày tháng, điều chỉnh giá dựa theo độ tuổi trẻ em hoặc người lớn, thiết lập chỗ cho khách và thậm chí là gửi email chào đón cụ thể dựa theo từng phòng.

Soho Hotel là chủ đề dành cho các thành phố lớn với phong cách hợp thời, hiệu quả.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây