bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Activello dành cho thiết kế website du lịch

Activello là một chủ đề WordPress đa mục đích, có giao diện tuyệt đẹp và nhiều tính năng nổi trội dành cho thiết kế website du lịch.

Tìm hiểu chủ đề WordPress Activello dành cho thiết kế website du lịch

Activello là một chủ đề WordPress có giao diện đẹp, khả năng thích nghi sâu sắc, khả năng tùy biến nổi trội. Bên cạnh đó, chủ đề có hiệu ứng trực quan gọn gàng, hình ảnh trung tâm, trang nhã và lịch sự, các tính năng phong phú và mượt mà, thiết lập cố định và phát triển đáng tin cậy, công nghệ ấn tượng và hoàn toàn linh hoạt. Activello là một chủ đề WordPress đa mục đích.

Chủ đề có sẽ cung cấp cho làm website du lịch của bạn sự đẹp mắt và rõ ràng, hoàn toàn phù hợp với các loại ứng dụng tưởng tượng và các nguyên mẫu website. Điều này là do Activello được đóng gói với bộ các công cụ đa dạng và mạnh mẽ, các mẫu và layout có thể giúp thiết kế website du lịch của bạn trở nên chuyên nghiệp, mượt mà và bóng bẩy chỉ trong vòng vài phút mà không yêu cầu kinh nghiệm code nào cả.

Tìm hiểu chủ đề WordPress Activello dành cho thiết kế website du lịch 2

Nếu bạn cần truyền đạt một thông điệp nào đó, bạn nên hiển thị cả văn bản và hình ảnh độ phân giải cao để thu thú các đối tượng khách hàng trực tuyến theo cách thanh lịch và quyến rũ, Activello chính là chủ đề bạn cần cho website của mình. Activello là lựa chọn hoàn hảo cho các website du lịch, tạp chí du lịch, đại lý du lịch, hướng dẫn viên du lịch và nhiều hình thức liên quan khác.

Nếu bạn muốn xây dựng website du lịch của bạn nổi bật trên thị trường, Activello sẽ làm điều đó cho bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Activello bao gồm các thanh trượt cấu hình, xây dựng tùy chỉnh, Retina – ready, tùy chỉnh WordPress, hỗ trợ một số plugin như Contact Form 7, Yoast SEO, Gravity Forms, Jetpack, W3 Total Cache, iThemes Security, Easy Bootstrap Shortcodes.... Activello cũng tương thích với WooCommerce, sẵn sàng dịch, các biểu tượng Font Awesome, tùy chỉnh màu sắc không giới hạn và tài liệu hướng dẫn chi tiết.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây