bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Reales dành cho thiết kế website bất động sản

Reales là một chủ đề WordPress không cung cấp nhiều mẫu đi kèm như những chủ đề WP Pro Real Estate 7, WP Residence và Real Places đã được giới thiệu trong các bài viết trước nhưng thay vào đó, Reales lại có những ưu điểm riêng biệt.

Tìm hiểu chủ đề WordPress Reales dành cho thiết kế website bất động sản


Reales có thể không có nhiều phiên bản dùng thử đi kèm với một số chủ đề WordPress bất động sản khác nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một cách thức nhanh chóng và dễ dàng để sở hữu thiết kế website bất động sản trực tuyến, Reales cũng là một lựa chọn hợp lý.

Việc chủ đề WordPress Reales cung cấp sự lựa chọn và các tùy chọn ít hơn cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể đưa ra ít quyết định hơn khi thiết lập website của mình. Và kết quả mang lại sẽ thời gian yêu cầu đối với quá trình cài đặt cũng sẽ ít hơn. Tuy nhiên, điều này không thể hiện rằng Reales là một chủ đề linh hoạt để thiết kế website bất động sản tùy chỉnh. Bạn vẫn có nhiều tính năng lựa chọn để kích hoạt hoặc vô hiệu hóa một cách riêng lẻ cũng như tự do đăng tải hình ảnh một cách dễ dàng.

Các yếu tố nằm trong trang chủ cũng đều tùy chọn và vị trí cũng như thứ tự của các yếu tố này hoàn toàn tùy biến. Ngoài ra, các widget thanh bên cũng được bố trí ở các khu vực rất hiệu quả. Những widget này có thể được sử dụng để hiển thị một hình thức liên lạc tùy chỉnh, các hồ sơ thông tin về đại ký, các danh sách bất động sản gần đây và danh sách bất động sản nổi bật cùng với một số lựa chọn hữu dụng khác nữa.

Chủ đề WordPress Reales cũng bổ sung một số trang web cần thiết đối với thiết kế website bất động sản của bạn như trang web liên lạc, các hình thức và chi tiết đệ trình bất động sản, các bất động sản nổi bật và mẫu được bao gồm giúp các nội dung của website trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Thiết kế website bất động sản Wordpress Reales

Nếu bạn muốn xem xét cách thức hoạt động và phần cài đặt chi tiết hơn của chủ đề WordPress Reales đối với thiết kế website bất động sản của bạn, Reales có cung cấp một phiên bản demo dùng thử trực tuyến để bạn có thể đăng nhập và kiểm tra thử nghiệm mẫu WordPress này.
Giá: 49$
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây