bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Realty dành cho thiết kế website bất động sản

Chủ đề Realty được xây dựng dành cho thiết kế website bất động sản của các cơ quan hoặc đại lý bất động sản độc lập, chủ đề có sự linh hoạt và phù hợp với mọi danh sách bán và cho thuê nhà trực tuyến.

tim hieu chu de wordpress realty danh cho thiet ke website bat dong san 1

Chủ đề Realty kết hợp nhiều xu hướng cực kỳ phổ biến trong thiết kế web, bao gồm giao diện phẳng, layout có độ rộng toàn màn hình, hỗ trợ retina và dĩ nhiên cả thiết kế responsive tương thích với điện thoại thông minh.

Chủ đề có cách thiết kế rõ ràng và hiện đại, thu hút mọi du khách khám phá website. Đồng thời, các tính năng của Realty cũng hỗ trợ việc tìm kiếm dễ dàng hơn. Trang chủ có thể bao gồm một thanh trượt nội dung toàn độ rộng màn hình để hiển thị danh sách bất động sản tốt nhất, trong khi đó, định dạng tìm kiếm đa lĩnh vực giúp khách truy cập dễ dàng lọc danh sách để hiện thị loại bất động sản họ quan tâm.

Trang danh sách cá nhân khiến bất động sản được thể hiện theo cách đẹp mắt, cũng như khả năng hiển thị một bức ảnh có độ phân giải cao, sử dụng các trường tùy chỉnh để đăng bài viết một cách đơn giản.

Việc sử dụng các danh sách kiểm tra để hiển thị các tính năng quan trọng và tích hợp Google Maps trên thiết kế website bất động sản để xác định vị trí sẽ cho phép khách truy cập tìm thấy bất động sản phù hợp với nhu cầu của họ một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bạn và khách hàng. Chủ đề Realty cũng đính kèm các hình thức liên lạc ở cuối mỗi danh sách, đảm bảo bạn không bỏ lỡ một đối tượng khách hàng nào.

tim hieu chu de wordpress realty danh cho thiet ke website bat dong san 2

Với các mẫu bài đăng blog hấp dẫn, Realty cho phép mọi cơ quan bất động sản cập nhật các thông tin mới nhất trong ngành cũng như khu vực để thu hút các khách hàng mục tiêu thông qua marketing nội dung.

Thiết kế tối giản và rõ ràng cùng với khả năng thích ứng lớn, các bức ảnh chất lượng cao khiến Realty trở nên nổi bật để lựa chọn thiết kế website bất động sản với mục đích bán và cho thuê nhà trực tuyến.

Giá: 54$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây