bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch HTML5 Corsiva

Corsiva là một mẫu thiết kế website du lịch HTML5 phù hợp với website du lịch, sự kiện, blog, resort và khách sạn. Corsiva có 6 màu sắc được thiết kế sẵn và mỗi màu đều có tác dụng nâng cao tính thẩm mỹ của thiết kế website du lịch.

tim hieu mau thiet ke website du lich html5 corsiva 1

Corsiva là một mẫu website du lịch HTML5 tuyệt vời, hoàn toàn phù hợp với mọi nhu cầu của thiết kế website du lịch, sự kiện, blog, resort và khách sạn. Mẫu dễ dàng tùy biến nên bạn sẽ có một trang web thiết kế phù hợp với tầm nhìn của doanh nghiệp. Mẫu được xây dựng bằng cách sử dụng framework Bootstrap phổ biến. Mã code của mẫu thiết được viết rất tốt và hợp lý.

Corsiva có giao diện tuyệt đẹp trên màn hình lớn của máy tính để bàn  hoặc màn hình nhỏ của các thiết bị điện thoại thông minh và máy tính bảng. Ngoài ra, nội dung của website du lịch có thể được hiển thị trên các màn hình retina có độ phân giải cao và trên hầu hết mọi trình duyệt chính.

tim hieu mau thiet ke website du lich html5 corsiva 2

Trong ngành du lịch và khách sạn, phương thức truyền miệng rất quan trọng. Thiết kế website du lịch của bạn sẽ được tích hợp khu vực Đánh giá và Xếp hạng, cho phép người dùng chia sẻ những ý kiến thực tế của họ về các dịch vụ của doanh nghiệp. Một số font chữ tuyệt đẹp, biểu tượng et-line và Glyphicon cũng có sẵn trong chủ đề cùng với một thanh trượt Owl quyến rũ.

Corsiva có 6 màu sắc được thiết kế sẵn và mỗi màu đều có tác dụng nâng cao tính thẩm mỹ của thiết kế website du lịch. Cũng cần phải nói rằng các mã code của mẫu đều bao gồm tài liệu đầy đủ. Mỗi khách hàng có thể truy cập vào hệ thống hỗ trợ tuyệt vời. Hãy liên lạc với họ theo cách lịch sự và thể hiện sự đào tạo tốt của mình. Một bản xem trước các thông tin cũng được đính kèm, bản này dành cho những người đang muốn tìm hiểu thêm về Yoona và các tính năng của nó.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây