bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch HTML5 Superlist

Superlist là một mẫu thiết kế website du lịch HTML cao cấp với các công nghệ hiện đại và đáng tin cậy. Mẫu có giao diện đẹp và rất linh hoạt.

tim hieu mau thiet ke website du lich html5 superlist 1

Nếu mục tiêu của bạn là mẫu website du lịch cao cấp, Superlist có thể trở thành một ‘đồng minh’ lớn nhất của bạn. Mẫu thiết kế website du lịch HTML5 tuyệt vời này sử dụng các công nghệ hiện đại và đáng tin cậy như Bootstrap và SASS để cung cấp cho bạn ý tưởng kinh nghiệm phát triển website.

Về cơ bản, mẫu thiết kế là một phiên bản trực tuyến của Swiss Army Knife, được đóng gói với nhiều công cụ phù hợp với mọi tình huống. Superlist có các khu vực được thiết kế dành cho FAQ, Testimonials và Pricing. Superlist cũng bao gồm nhiều mẫu có thể sử dụng cho các hóa đơn của bạn. Về mặt tùy biến trực quan, bạn có thể truy cập vào các cài đặt tùy biến màu sắc không giới hạn. Khách cũng cùng chỉ bị giới hạn bởi điều họ nhìn nên bạn có thể thiết kế một website hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của họ.  

tim hieu mau thiet ke website du lich html5 superlist 2

Superlist có các hộp lựa chọn tùy chọn và mã code rõ ràng, sắp xếp hợp lý. Các bài đăng và yếu tố website tương thích với các màn hình Retina có độ phân giải cao và phù hợp với hầu hết các trình duyệt web chính trên thị trường hiện nay. Layout hoàn toàn responsive có thể xem trên mọi thiết bị, bất kể kích thước màn hình to hay nhỏ.

Mẫu có tổng số 585 biểu tượng Font Awesome tuyệt đẹp và một nguồn tài liệu mở rộng. Các tệp đính kèm một hướng dẫn sử dụng cho khách hàng mới và một số mẫu mã code. Superlist là một sản phẩm có cấu trúc tốt, mọi yếu tố đều được dán nhãn và bao gồm trong <div>. Một bản xem trước cũng được đính kèm, dành cho những người muốn lấy mẫu sản phẩm thiết kế website du lịch này.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây