bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website khách sạn HTML Pearl

Pearl là một mẫu thiết kế website khách sạn đặc biệt, mẫu vừa dành cho lĩnh vực kinh doanh khách sạn vừa dành cho kinh doanh nhà hàng.

Tìm hiểu mẫu thiết kế website khách sạn HTML Pearl

Pearl có 2 layout tuyệt vời được thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, Pearl còn có một định dạng đặt bàn dành cho mẫu website nhà hàng, định dạng liên lạc và mẫu bản tin dành cho cả mẫu website khách sạn và nhà hàng. Mẫu thiết kế Pearl cung cấp hiệu ứng di chuyển mượt mà, thú vị, hiệu ứng Parallax, retina ready....

Pearl bao gồm 2 mẫu thiết kế website trong một gói: mẫu website nhà hàng mẫu website khách sạn. Những bản thử nghiệm tuyệt vời của Pearl sẽ giới thiệu sự khác biệt giữa các mẫu, tính năng và cách thiết kế đến người dùng.

Layout responsive cho phép website khách sạn và nhà hàng của bạn tự động điều chỉnh kích thước để phù hợp màn hình của máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và màn hình điện thoại thông minh. Bổ sung đồ họa retina ready của Pearl phù hợp với các thiết bị màn hình HD tốt nhất và màn hình retina, website của bạn sẽ hiển thị một cách sắc nét trên những màn hình có độ phân giải cao như vậy.

Tìm hiểu mẫu thiết kế website khách sạn HTML Pearl 2

Pearl cung cấp một mẫu đặt bàn, liên lạc và mẫu bản tin, hỗ trợ các thao tác cho người dùng cũng như đối với khách truy cập. Revolution Slider được tích hợp miễn phí vào mẫu thiết kế (tiết kiệm 14$) hỗ trợ hiểu ứng chuyển đổi và nhiều tính năng hữu dụng khác.

Pearl được xây dựng với các yêu cầu mới nhất dựa trên bản Bootstrap gần đây, tiêu chuẩn HTML5 và CSS3, mã code hoàn toàn mạnh mẽ. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế web khách sạn và nhà hàng Pearl còn hỗ trợ khách truy cập tùy chọn lộ trình đến với khách sạn/nhà hàng của bạn với tính năng bản đồ trực tiếp độc đáo. Pearl còn cung cấp hơn 2500 biểu tượng font cho bạn lựa chọn.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây