bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Capella và Moonrise dành cho thiết kế website nhà hàng

Capella là một chủ đề WordPress nhà hàng hấp dẫn với một bảng điều khiển các tùy chọn chủ đề mạnh mẽ. Trong khi đó, Moonrise là một chủ đề WordPress nhà hàng đơn giản nhưng bắt mắt dành cho thiết kế website nhà hàng.

1. Capella

Capella là một chủ đề WordPress nhà hàng hấp dẫn với một bảng điều khiển các tùy chọn chủ đề mạnh mẽ.

Thiết kế toàn màn hình của Capella rất thu hút. Nó bao gồm các bằng màu tối, linh họa để làm nổi bật một thiết kế có cấu trúc và khuôn mẫu. Kiểu xếp chữ cũng linh động phụ thuộc vào vị trí, điều này hỗ trợ cải thiện sự quyến rũ của background parallax.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 capella va moonrise danh cho thiet ke website nha hang 1

Chủ đề đi kèm với một số tính năng giúp front – end thân thiện với người dùng, trong đó bao gồm các định dạng đặt bàn và liên hệ. 2 layout menu đồ ăn được xây dựng sẵn tích hợp với quản lý sự kiện và mạng xã hội trên thiết kế website nhà hàng. Tìm kiếm Ajax, điều hướng điện thoại off – canvas, 20 mẫu trưng bày và Revolution Slider cũng được tích hợp.

2. Moonrise

Moonrise là một chủ đề WordPress nhà hàng đơn giản nhưng bắt mắt.

Chủ đề rất dễ thiết lập và tùy biến theo yêu cầu của bạn. Bạn có thể thêm logo công ty một cách nhanh chóng. Bắt đầu bằng quá trình làm website nhà hàng một trang và mở rộng dần bằng cách thêm blog cũng như những trang bên trong, nếu bạn thích.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 capella va moonrise danh cho thiet ke website nha hang 2

Moonrise cung cấp tính năng đặt văn bản giới thiệu trước menu và khu vực dịch vụ - hướng dẫn khách truy cập hiệu quả hơn. Tính năng thanh trượt tùy chọn rất hữu ích và có thể thêm vào trang chủ của bạn với một nút bấm. Các video được hỗ trợ thêm vào hình ảnh thông thường, giúp mẫu website nhà hàng đẹp tinh tế và giúp bạn nổi bật hơn.

Liên kết với tài khoản mạng xã hội cũng có thể dễ dàng thêm vào website. Chủ đề còn đặt khu vực liên lạc dành cho khách quen. Cuối cùng, Moonrise hoàn toàn responsive và tệp PO hỗ trợ dịch.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây