bgware

Top 10 nguồn cảm hứng cho thiết kế web (P.1)

Khi nhà thiết kế web đang làm việc về một dự án, họ phải đối mặt với những thách thức và trải qua nhiều giờ để giải quyết.

Đôi khi bạn có thể giải quyết khó khăn nhanh chóng bằng cách lên mạng và tìm kiếm thông tin từ hàng ngàn những người sáng tạo, những người mà đang chia sẻ ý tưởng, kết quả nghiên cứu của họ.

Là một nhà thiết kế web chúng tôi thường xuyên đọc, xem và chia sẻ với nhau những ý tưởng mới nhất, nguồn lực và các giải pháp trong lĩnh vực thiết kế. Chúng tôi đã biên soạn danh sách sau đây: top 10 nguồn cảm hứng yêu thích hàng đầu trong thiết kế web.

1. Awwwards.com

Top 10 nguồn cảm hứng cho thiết kế web

Nếu bạn muốn xem một bộ sưu tập của các trang web tốt nhất hiện nay, Awwwards.com là lựa chọn không thể nào tốt hơn. Thiết kế website này được truy cập hàng ngày của nhiều người trên khắp thế giới và được đánh giá cao bởi khả năng sử dụng, thiết kế, sáng tạo, và nội dung.

Đây là nơi bạn sẽ thấy các nhà thiet ke web phát triển không giới hạn, thử những điều mới, và thiết lập các xu hướng. Trang web là vô cùng đa dạng,rất ấn tượng và tạo sự chú ý từ những chi tiết thiết kế mà nó mang lại.

2. Cod-rops

Top 10 nguồn cảm hứng cho thiết kế web

Cod-rops là một nguồn cảm hứng tuyệt vời trong  thiet ke website. Bạn sẽ không thấy những giao diện vụng về, thậm chí có thể tìm thấy một bản demo trực tiếp và rất ấn tượng. Tất cả các vấn đề như thiết kế màu sắc, kiểu chữ, kinh nghiệm tương tác bố trí thì thích hợp với mọi người. Sự giàu có của các hướng dẫn, các bài báo, mã, và demo tuyệt đẹp với chức năng mới nhất cho thiết kế tương tác - đó là những thứ tuyệt vời mà Cod-rops mang lại trong thiết kế web.

3. Smashing Magazine

Top 10 nguồn cảm hứng cho thiết kế web

Không ai muốn dành thời gian rảnh rỗi của họ để đọc một cái gì đó mà chất lượng không cao. Đây là lý do tại sao Smashing Magazine trở nên tuyệt vời. Nó đặt ra các tiêu chuẩn như một trung tâm cho tất cả các web: bạn không cần phải lo lắng về việc chọn lọc thông qua hàng đống thông tin. Bạn sẽ tìm thấy nhanh chóng nội dung chất lượng cao, hay các phông chữ web mới và đẹp - nó sẽ cung cấp những trải nghiệm mới cho người dùng.

4. Communication Arts

Top 10 nguồn cảm hứng cho thiết kế web

Tôi nghĩ rằng đó là điều cần thiết để dừng công việc và thưởng thức vẻ đẹp của thiết kế trong tạp chí Communication Arts là một sở thích lâu năm của tôi. Mỗi năm, Communication Arts xuất bản sáu quyến sách, đây là bộ sưu tập tốt nhất trong lĩnh vực thiết kế web, thiết kế tương tác, hình minh họa, quảng cáo và kiểu chữ. Nếu bạn đăng ký, bạn sẽ muốn xây dựng một thư viện với các thiết kế đẹp và bạn sẽ không muốn dừng lại. 

5. Designspiration

Top 10 nguồn cảm hứng cho thiết kế web

Designspiration chỉ tập trung vào thiết kế đồ họa chất lượng cao. Bạn có thể tìm kiếm từ khóa, thêm hình ảnh cho bộ sưu tập tùy chỉnh, và thậm chí tìm kiếm theo màu sắc. Trang web là một kho lưu trữ các ý tưởng để các bạn có thể tiết kiệm thời gian để tham khảo - Designspiration có thể giải quyết những vấn đề khó khăn mà bạn đang có.

 

Tác giả bài viết: Bao.Nguyen
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây