bgware

Top 8 nhà cung cấp chứng chỉ SSL giá rẻ và tin cậy hàng đầu thế giới

Mua chứng chỉ SSL không chỉ là việc có được giá tốt nhất, làm thế nào để bạn chọn một nhà cung cấp SSL tốt? bài viết này sẽ cung cấp cho bạn danh sách 10 nhà cung cấp chứng chỉ SSL hàng đầu.

Ngày này, hầu hết các trang web trực tuyến đều cần đến chứng chỉ SSL để bảo mật hệ thống của mình. Không chỉ bảo mật cho các khu vực đăng nhập nhạy cảm, hóa đơn trực tuyến ... mà giờ đây một số Search Engine như Google sẵn sàng đánh thấp thứ hạng của bạn khi trang web không có chứng chỉ bảo mật SSL. Việc đăng ký chứng chỉ SSL ngày nay cũng không còn khó khăn như trước. Nhưng để chọn ra một đơn vị uy tín để đăng ký và gia hạn chứng chỉ SSL thì không phải dễ dàng. Bài viết này sẽ có thể hỗ trợ tư vấn cho bạn một số nhà cung cấp các Chứng chỉ SSL hàng đầu bao gồm DigiCert, Symantec và Ngôi Sao Số và nhiều nhà cung cấp khác.

1. Tìm hiểu cơ bản về chứng chỉ SSL

SSL là viết tắt của Lớp cổng bảo mật (Secure Sockets Layer), kết nối máy tính của bạn với một máy chủ web an toàn. SSL thường được sử dụng để gởi các thông tin nhạy cảm như chi tiết thẻ tín dụng, thông tin cá nhân, chi tiết ngân hàng và thông tin thuế của bạn sang một máy chủ doanh nghiệp khác.

Việc sử dụng SSL nhằm đảm bảo dữ liệu người dùng gởi lên server an toàn hơn, ví dụ các mật khẩu, thông tin thanh toán, tài khoản ngân hàng ... nếu trang web hỗ trợ SSL có nghĩa dữ liệu bạn gởi đến được an toàn hơn. SSL là một chuẩn công nghiệp được sử dụng bởi hàng triệu trang web trong việc bảo vệ các giao dịch trực tuyến với khách hàng của họ.

2. Danh sách các nhà cung cấp chứng chỉ SSL hàng đầu

Vấn đề với các nhà cung cấp chứng chỉ SSL khá phổ biến khi chúng tôi tiếp xúc với khách hàng của mình. Ví dụ: nếu bạn có một khách hàng không biết Verisign hoặc Comodo là gì thì rất có thể anh ta sẽ không quan tâm đến điều này. Tuy nhiên, đối với một khách hàng thận trọng, việc các trang của anh ta được xác thực và xác minh bởi các tổ chức này sẽ đi một chặng đường dài để đảm bảo rằng trang web của anh ta an toàn.

Dịch vụ cung cấp chứng chỉ từ các nhà cung cấp đa phần là tương tự với nhau. Các gói được cung cấp và các tính năng bao gồm trong các gói này cũng tương tự như vậy. Các nhà cung cấp chứng chỉ SSL hàng đầu là ai? Điều này phụ thuộc vào nhu cầu của bạn, các tính năng mà bạn muốn, mức độ phổ biến và đáng tin cậy của các nhà cung cấp này, cũng như chi phí cho những thứ bạn cần. Ngoài ra, một lưu ý cảnh báo: Có thể bạn nghĩ rằng các đơn vị cấp chứng chỉ SSL không thể mắc sai lầm, nhưng không phải vậy. Hãy nhìn vào những gì đã xảy ra với DigiNotar vào năm 2011. Vào ngày 10 tháng 7, các chứng chỉ của DigiNotar đã phát hiện bị xâm phạm, khiến công ty cuối cùng phải nộp đơn phá sản. Các tin tặc đã tạo ra hàng trăm chứng chỉ SSL, bao gồm một cho Google được sử dụng để làm gián điệp ở Iran.

Khách hàng của DigiNotar đã bối rối và thậm chí doanh số công ty này bị thụt giảm nhanh chóng cho đến khi một nhà cung cấp chứng chỉ SSL khác thực hiện biện pháp kỹ thuật để hệ thống hoạt động trở lại. Họ không chỉ lãng phí thời gian trong việc đưa nhà cung cấp chứng chỉ SSL khác mà còn làm mất niềm tin từ chính khách hàng của họ. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được bảo mật thực sự bằng cách chọn nhà cung cấp chứng chỉ SSL uy tín và bảo mật các trang web của bạn một cách chuyên nghiệp.

Dưới đây là các nhà cung cấp tốt nhất đáng để bạn cân nhắc:

Entrust Datacard

Một công ty được điều hành bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo mật. Có trụ sở tại Mỹ, Entrust đã kinh doanh từ năm 1994 và nổi tiếng là một cỗ máy hoạt động trơn tru cho đến nay với các dịch vụ của mình. Entrust có nhiều lựa chọn các sản phẩm bảo mật: máy in thẻ ID, hệ thống xác thực, máy in thẻ tín dụng, PKI đều nằm trong số các dòng sản phẩm mà họ cung cấp.

Với việc đầu tư bài bản vào an toàn hệ thống, chứng chỉ SSL được coi là một trong những dịch vụ mạnh nhất của họ. Khách hàng đặc biệt thích khả năng quản lý nhiều chứng chỉ trên nhiều tên miền hệ thống quản lý trực tuyến của họ. Giá bắt đầu từ $174 (£130) mỗi năm cho sản phẩm SSL tiêu chuẩn, và khoảng $609 (£450) cho SSL Wildcard bao gồm máy chủ và tên miền phụ không giới hạn. (Vào website nhà cung cấp Entrust Datacard )


GeoTrust

Nếu bạn nghĩ rằng Verisign quá đắt, hãy xem các gói chứng chỉ SSL được cung cấp bởi GeoTrust. Mã hóa cơ bản có giá $149, trong khi bảo mật tối đa được đảm bảo chỉ $299. Được nhận hỗ trợ từ các chuyên gia, mã hóa 256-bit và bảo hiểm có sẵn cho từng gói tùy chọn. (Vào website nhà cung cấp GeoTrust )

Comodo

Comodo có các giải pháp chứng chỉ SSL cho khá nhiều nhu cầu: từ văn phòng tại nhà đến doanh nghiệp, từ thương mại điện tử đến doanh nghiệp. Công ty cũng cung cấp các gói chứng chỉ SSL mã hóa lên tới 256 bit và hoạt động hầu hết trên các trình duyệt tin cậy. Họ cung cấp giấy phép máy chủ không giới hạn, hỗ trợ từ các chuyên gia và gói bảo hiểm lên tới $250.000. Gói SSL Comodo bắt đầu từ $64,95 và bạn có thể thiết lập nó chỉ trong vài phút. Gói Xác thực mở rộng của họ bắt đầu từ $359 hàng năm. Mặc dù là một trong những đơn vị cung cấp chứng chỉ SSL uy tín và đáng tin cậy trên thế giới, bạn nên lưu ý rằng Comodo từng phát hiện ra một vụ hack, rất giống với những gì trong vụ DigiNotar, nơi chứng chỉ Comodo giả được sử dụng để do thám một số người ở Iran.(Vào website nhà cung cấp Comodo )

Digicert

DigiCert được tin tưởng bởi các doanh nghiệp lớn trong giới IT. Nó đang được sử dụng bởi các công ty đa quốc gia như Microsoft, Yahoo, AT & T, Facebook, Amazon.com, Wikipedia, NASA và Core Logic... Họ cung cấp các chứng chỉ SSL lên tới 2048 bit với giá hợp lý. Ví dụ: chứng chỉ SSL Wildcard của họ bảo vệ toàn bộ tên miền của bạn có giá dưới $500! Bạn có thể tham khảo các gói rẻ hơn của họ với giá thấp nhất là $156 mỗi năm.(Vào website nhà cung cấp Digicert )


Ngôi Sao Số

Ngôi Sao Số là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ từ năm 2008 đến nay. Một trong những đơn vị cung cấp chứng chỉ SSL hàng đầu Việt Nam và đang mở rộng cung cấp dịch vụ ra các nước lân cận trong khu vực. Với giá thành cạnh tranh chỉ từ 412,500đ/1 năm cùng chế độ hỗ trợ người dùng nhanh chóng được cam kết. Ngôi Sao Số cung cấp chứng chỉ SSL từ một số thương hiệu đáng tin cậy nhất trong bảo mật trực tuyến bao gồm RapidSSL, GeoTrust, Symantec. Đặc biệt nếu bạn ở Việt Nam, bạn sẽ nhận được hỗ trợ tốt hơn do không chênh lệch múi giờ và từ các chuyên gia Việt.(Vào website nhà cung cấp Ngôi Sao Số )



GlobalSign

GlobalSign tập trung vào khách hàng doanh nghiệp công nghệ mong muốn triển khai các giải pháp PKI có khả năng mở rộng cao và cung cấp tiếp cho khách hàng đầu cuối. Bằng cách đi theo lộ trình này, một số khách hàng doanh nghiệp có thể quản lý tất cả các quy trình khởi tạo, chính sách và sử dụng chứng chỉ SSL trong việc tạo, phân phối và gia hạn tự động được xử lý trọn gói từ GlobalSign. Nhưng nếu bạn chỉ muốn đăng ký chứng chỉ SSL cho doanh nghiệp của mình, GlobalSign cũng có thể làm điều đó.

GlobalSign cung cấp giá không hề rẻ, và ngay cả đối với một trang web mong muốn có chứng chỉ SSL ở cấp độ DV, giá bắt đầu từ $249 (£189). Đối với những người muốn có chứng chỉ SSL EV đầy đủ sẽ phải chi trả $599 (£455) mỗi năm cho một trang web.(Vào website nhà cung cấp GlobalSign )

GoDaddy

Hầu hết mọi người biết GoDaddy là công ty đăng ký tên miền lớn, nhưng họ cũng cung cấp chứng chỉ SSL với giá $69,99 cho gói SSL tiêu chuẩn và $89,99 cho gói Deluxe. Cả hai gói có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn. Nhưng điều mà GoDaddy mang lại là một lợi thế là bạn có quyền truy cập vào hệ thống hỗ trợ 24/7 cực tốt hoạt động ổn định từ lâu.(Vào website nhà cung cấp GoDaddy )

Network Solutions

Network Solutions cung cấp chứng chỉ SSL có giá khá tốt, đặc biệt là trong thời hạn nhiều năm. Ví dụ: nhận Network Solutions nsProtect Secure Express chỉ $49,99 cho thời hạn bốn năm. Con số này thấp hơn $54,49 mỗi năm tại GoDaddy, $132,25 mỗi năm tại Thawte và $121,tin cậy.(Vào website nhà cung cấp Network Solutions )

Chọn chứng chỉ SSL tốt nhất và tin cậy không chỉ là các chứng chỉ rẻ tiền, đồng thời cũng cần một đơn vị đáng tin cậy để giải quyết sự cố. Ngoài ra, bạn nên xem mức độ cung cấp dịch vụ mà nhà cung cấp của bạn đang cung cấp cho bạn bằng cách xem doanh nghiệp của họ đã tồn tại lâu chưa. Họ có thể thổi phồng bằng những quảng cáo nhằm thu hút bạn. Các nhà cung cấp chứng chỉ được đề cập trong bài viết này đa phần đều nổi tiếng đáng tin cậy, với các gói cho phép bạn có được mức độ bảo mật cần thiết với mức giá hợp lý mà bạn có thể chi trả cho trang web của mình.

3. Tìm hiểu thêm một số kiến thức về SSL

Dưới đây là một số kiến thức về SSL rất hay nếu bạn đang muốn tìm hiểu về SSL dưới đây:

Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây