bgware

Top các thiết kế web nhà hàng (P.2)

Sang phần 2 giới thiệu tiếp về những mẫu thiết kế web nhà hàng.

21) Trong blog tiết kiệm này, Gillian cho biết chi tiết về cuộc hành trình của mình. Trong một bài, cô zhooshes lên một cái gối bông trắng. Ở bên cạnh, cô crotchets chăn cầu vồng bé.

22) Không liên tục nhưng ngọt ngào dành cho gia đình và nhà nội thất blog của Patricia McGinnis, một Belfast mẹ trẻ ("tới vô lại đáng yêu"). Chi tiết cổ điển được đánh giá cao, như một sofa Ercol, một bản in Tretchikoff hiếm và bếp lò đốt củi yêu quý của cô.

23) Từ phía tây London cá rô, stylist của cô và nhà văn nội thất Sania Pell vô địch tất cả những thứ làm bằng tay và sản xuất trong nước. Cô mượn lời khuyên trong cuộc cô về làm thế nào để thêm cá tính cho phòng sử dụng vật dụng thông thường, chẳng hạn như lọ thủy tinh và kết thúc băng

9146947983725194906 thiet ke web nha hang

Chiếu hình ảnh

24) Tự hỏi những gì patternistas như Orla Kiely và Emma Bridgewater đã được tính đến? Hoặc những gì đề màu nóng trong Habitat? "Mô hình bề mặt những thiết kế web nhà hàng" lớn nhất của mùa giải được ghi chép trong romp này thông qua đường cao và các bộ sưu tập trực tuyến.

25) Cử cho "dự án thế giới của classiest thiết kế web hiện đại", danh hiệu, mỗi cấu hình ở dạng hình ảnh có thể click. Cuộc diễu hành phong cách của căn hộ rất lớn, biệt thự bãi biển immaculate và hành lang khách sạn trong khu sẽ giúp một giờ trưa biến mất.

26) Site Pinterest upcycling cho thấy làm thế nào để biến pallet gỗ vào nội thất và phụ kiện. Các phu nhân cựu của Den Dragons 'có thể bị sốc nếu cô nhìn thấy thùng loại bỏ cô remodeled như một swing hoặc ban công trồng.

27) Một cộng đồng thiết kế web am hiểu, nơi người dùng chia sẻ cảm hứng nội thất, từ phòng trông và kiến trúc kiểu chữ và quảng cáo retro. Chỉ cần click để được gửi thông tin cập nhật trên Facebook và Twitter.

28) Đối với bộ sưu tập xuất sắc này dành riêng cho Toile de Jouy, các rococo thế kỷ 18, sẽ là một bữa tiệc thị giác quá xa.

29) Trí tưởng tượng hình ảnh blog cập nhật hàng ngày này, bởi một cặp thiết kế web nhà hàng, khám phá những giới hạn của sáng tạo nhà deco. Là thiết kế tốt việc làm của studio sống? Có phòng ngủ của trẻ bao giờ được tính thẩm mỹ cho người lớn.

30) Nội thất thông minh của tạp chí Seattle "thiết kế mom" Stephanie Brubaker. Gắn bó kiên quyết để câu thần chú của cô "ở đâu thực tế đáp ứng khá", nó đầy đủ các lời khuyên về việc làm thế nào để giữ cho gọn gàng nhà và tuổi. Các "loạt nhà Real cuộc sống" profile tạo cảm hứng cho không gian và yêu cầu chủ sở hữu cách họ đạt được chúng.

31) Một món ăn hàng ngày của dự án upcycling, thỉnh thoảng với hướng dẫn idiot-proof. Những phạm vi từ đơn giản ridiculously (biến một lọ mứt trống vào một hàng mã), tất cả các cách để các chỉ đơn giản là vô lý.

32) Holly Becker, một nội thất blogger Mỹ đang sống ở Đức, đã có hơn 1.000 trang trưng bày nội thất của "stylist Duper siêu". Chúng bao gồm các trang từ sách trang trí mới nhất và phát hiện tuyệt vời từ các trang web khác.

33) Hồ sơ hấp dẫn của những người sáng tạo và các phòng trọ họ đã làm nhà của họ. Có khả năng làm cho bạn vui bạn không phải là người dân London Twentysomething tranh đấu cho một chỗ đứng trên bậc thang bất động sản.

34) Sắp tới một phòng khách ở gần bạn, sự kỳ diệu của Hollywood. Thiết kế phim đặt Jurgen Beneke cho thấy làm thế nào ông rustles lập của riêng nội thất A-list của mình từ ván ép đơn giản và một chút sơn bạc.

35) Trên hunt cho một băng ghế Poul Jensen Selig Z, một chuỗi ghế Allan Gould hoặc ăn uống Hans Olsen thiết lập? Vậy là vào giữa thập kỷ Californian đại lý đồ nội thất hiện đại này.

36) Trang web bất động sản blog của Rightmove của những người nổi tiếng chủ yếu là nhỏ và bán tài sản của họ ("Jamie Theakston thiết lập để tạo ra lợi nhuận mát về phía tây London nhà của mình"). Cũng chỉ ra nội thất nóng như được thấy trên các trang web, chẳng hạn như "quân đội Thụy Sĩ" phòng tắm, có đồ đạc và ngăn xoay ra để sử dụng.

37) Twitter nuôi bởi một nhà thiết kế in ấn và hình nền Surrey dựa trên những người "yêu Marmite và nông thôn lớn của Anh". Hoàn hảo cho việc giữ cho đến ngày với các mới nhất và tiến bộ về phòng tắm mới của Rachel.

38) Một kho của các liên kết hữu ích về cách để làm đẹp lên một nhạc viện mệt mỏi, cung cấp cho phòng ngủ một cái nhìn và thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra còn có các liên kết đến các câu chuyện tin tức có liên quan, chẳng hạn như sự mặc khải gần đây mới được xây dựng ở Đan Mạch là 80 phần trăm lớn hơn ở Anh.

39) Blog Unsentimental đầy đủ các lời khuyên về làm thế nào để nâng cao một gia đình và chạy một nhà, không nhất thiết phải theo thứ tự đó. Lời khuyên thú vị và thiết thực mà các bậc cha mẹ thời gian ép sẽ hiểu dễ dàng.

40) Một ly Cotswolds-based và Trung Quốc thuê công ty (cho đám cưới, chủ yếu) mà tweets cho thấy làm thế nào một liên lạc của vintage có thể cho một nhà. Nó cũng có tính năng chụp ảnh từ các nhiệm vụ mua sắm lanh - từ Soho đến Scotland.

41) Cung cấp lời khuyên về việc sáng tạo thiết kế sinh thái và trang trí không gian nhỏ. Đặc trưng là các liên kết đến New Yorker, mọc rau trên thoát hiểm của mình, và làm thế nào một silo tên lửa cũ đã được chuyển đổi thành một pad ngầm sang trọng.

42) Các cánh tay Twitter của kiến trúc và thiết kế tạp chí có ảnh hưởng toàn cầu. Theo để giữ liên lạc với các biên giới ngày càng mở rộng của thiết kế kiến trúc và nội thất. Nó là tốt để biết những gì xung quanh - ngay cả khi bạn không thể đủ khả năng đó.

43) Gặp vấn đề với nhà cải thiện? Tweet các chuyên gia tư vấn miễn phí cho DIY và xây dựng. Không có công việc quá lớn hay nhỏ, từ Rawlplug câu hỏi hóc búa với các thảm họa đường ống dẫn nước.

44) Mẹo và thiết kế web từ người cho tài sản và chương trình truyền hình Sian Astley. Mong đợi không vô nghĩa sự thích thú từ Astley, những người cung cấp một đối Bắc mát mẻ đến sự nhạy cảm tinh tế của miền Nam Kevin McCloud.

45) Twitter này cung cấp tiền tiết kiệm mẹo vặt gia đình (làm thế nào để spring- sạch với giấm) và đề xuất nội thất, cũng như / lời khuyên chung nhiều gia đình nuôi dạy con cái.

Và cuối cùng 

46) Đây là nơi đáp ứng DIY SOS. Trang chủ chất tăng cường chia sẻ những câu chuyện thảm họa đáng xấu hổ và vui chơi trong bất hạnh của người khác. Nhìn ra cho các sofa mới đó là quá lớn đối với cửa trước.

47) Tai nạn bất ngờ trong nội thất mua sắm. Các nướng khoai tây đậu túi, hình nền khác thường, ngày gối Barry Manilow hình (hoặc, "Manllow"). Một thùng rác của thảm họa trang trí nhà.

48) Một khó thở và, một tưởng tượng, vô ý vui nhộn Twitter nguồn cấp dữ liệu về niềm vui của sơn. Mỹ "chuyên gia màu sắc" phản ánh trên về xu hướng màu của năm nay ("Tôi yêu màu vàng!"), Nhưng cảnh báo rằng "bây giờ không phải là thời gian để được matchy-matchy". Hãy tưởng tượng nếu Alan Partridge đã làm việc trên một tạp chí nội thất.

49) Đối với một thuốc giải độc cho nội thất nhà làm tự mãn, có các Pintester, người đường thử nghiệm các tính năng thủ công mỹ nghệ được cho là dễ thực hiện được đăng trên Pinterest. Tất cả với mức độ khác nhau của sự thất bại. 

50) Nhiều thất bại crafting sáng tạo và thêm bằng chứng rằng không phải tất cả mọi thứ nên được upcycled. Một trang web của tác phẩm mô phỏng mà công nhằm vào DIY. Cây loo-roll và áo dệt kim cho các loại đá trang trí là những ví dụ tốt về sự khủng khiếp sẽ xảy ra. Từ những 50 website, bạn cần phải có một ý tưởng tốt về những gì để làm với nhà hàng của bạn - cũng như những gì không nên làm. 

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây