bgware

Bản cập nhật lõi của Google bắt đầu triển khai 7/2021

Google sẽ phát hành bản cập nhật thuật toán cốt lõi rộng vào ngày 1 tháng 7 năm 2021. Bản cập nhật này đã được công bố vào tháng trước và hiện đang được tung ra.

Bản cập nhật này là sự nối tiếp của bản cập nhật lõi tháng trước. Google cho biết họ dự định bổ sung thêm vào bản cập nhật lõi tháng 6 nhưng không đủ thời gian nên họ phải chuyển qua tháng này.

Những gì sẽ ra cập nhật trong tháng này có lẽ là phần còn lại của những thay đổi mà Google dự định thêm vào bản cập nhật tháng 6.

Thường mất khoảng 1-2 tuần để phát hành đầy đủ bản cập nhật lõi. Hướng dẫn của Google về cách khôi phục từ bản cập nhật này cũng giống như tất cả các bản cập nhật lõi khác đã ra mắt trước đây.

Nhiều quản trị trang web hy vọng đây là sự phục hồi mà họ chờ đợi. Sau khi bị ảnh hưởng xếp hạng bởi bản cập nhật thuật toán lõi của Google, có thể bạn sẽ phải chờ đến bản cập nhật lõi tiếp theo trước khi thấy dấu hiệu phục hồi lớn nào cho trang web của bạn.

Bản cập nhật này có thể là bản khôi phục sau bản cập nhật mà Google đã gặp phải vài tháng trước. Nó có thể giúp quản trị trang web khôi phục được kết quả tìm kiếm nếu bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật của tháng trước.

Có nhiều bản cập nhật cho Google Tìm kiếm trong tháng này nên khó có thể chẩn đoán được trang web đã bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật cụ thể nào. Hoặc liệu một trang web có bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của các bản cập nhật hay không.

Và tất nhiên, bản cập nhật lõi của tháng 7 này là 5 lần thay đổi kết quả tìm kiếm trong một tháng.  Tuy nhiên, không phải tất cả các bản cập nhật đều có thể thay đổi cho toàn bộ các trang web. Hai bản cập nhật thuật toán lõi có khả năng tác động đến số lượng lớn các trang web vì chúng được triển khai trên diện rộng cho tất cả các kết quả tìm kiếm.

Tác động quan trọng của bản cập nhật này là về spam và vu khống ít hơn so với các bản cập nhật lõi trước đó, vì chúng được nhắm mục tiêu vào các loại nội dung cụ thể nên có thể các nội dung vướng phải các vi phạm này sẽ bị tác động mạnh mẽ.

ban cap nhat loi cua google bat dau trien khai 7 2021 1

Vào tháng 6, Google cho biết hầu hết các trang web sẽ không nhận thấy tác động của những cập nhật lõi này. Nhưng giờ đây, Google sẽ xem liệu "những thử nghiệm" thực tế mà họ vừa thực hiện có đúng như vậy không. Hãy đợi ít nhất 1 hoặc 2 tuần nữa để xem kết quả của quá trình cập nhật được hoàn tất.

Xem thêm bài Tweet của Google đăng trên Twitter.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây