bgware

CloudLinux giới thiệu PHP X-Ray, kiểm soát hiệu xuất CMS

Khi một trang web hoạt động chậm lại, thường có vấn đề với hệ thống quản lý nội dung (CMS) của trang web đó. Để khôi phục hiệu suất của nó, trước đây cần phải đi sâu trong thiết lập các cài đặt WordPress, Joomla hoặc Drupal và chẩn đoán sự cố bằng tay.

CloudLinux vừa qua đã giới thiệu phiên bản beta một công cụ mới có tên là PHP X-Ray trên các máy chủ chạy CloudLinux OS +, các vấn đề về hiệu suất có thể được xác định ngay lập tức.

PHP X-Ray, đi kèm với CloudLinux OS +, cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất tắc nghẽn liên quan đến CMS. Nếu một trang web có plugin, truy vấn cơ sở dữ liệu, chức năng hoặc các tệp lệnh gọi bên ngoài gây ra tình trạng chậm chạp cho trang web, công cụ mới này sẽ giúp xác định vấn đề cơ bản. Dưới đây là một số mô tả về cách sử dụng nó để khắc phục một trang web chạy chậm.

Cách một trang web được khắc phục bằng PHP X-Ray

  1. Tạo nhiệm vụ để truy tìm nguyên nhân trong PHP X-Ray.
  2. Chỉ định URL gây ra trang web chậm. Bạn sẽ muốn giữ nguyên cài đặt mặc định.
  3. Truy cập liên kết trang web gây chậm và thực hiện một số thao tác trên trang này để tạo ra các yêu cầu POST. Điều này sẽ cho phép PHP X-Ray thu thập thông tin về hiệu suất của trang web.
  4. Quay lại trang tracing task. Bây giờ, bạn sẽ thấy danh sách các vấn đề gây chậm cho trang web .
  5. Khi bấm xem trang chi tiết các vấn đề về hiệu suất (Details page that displays the performance issues). Ví dụ: nếu một trong các plugin WordPress sử dụng nhiều tài nguyên, bạn sẽ nhìn thấy điều đó.
  6. Tắt plugin thông qua giao diện quản trị của WordPress.
  7. Truy cập lại liên kết trang web gây chậm, trang web sẽ tải nhanh hơn trước đây. Và trang hiển thị vấn đề gây chậm sẽ không hiển thị điều này nữa.

Xem các thức hoạt động của PHP X-Ray

Để tìm hiểu cách khắc phục một trang web chạy chậm bằng PHP X-Ray, bạn cũng có thể xem video ngắn này:

Bản thử nghiệm beta

Hiện tại CloudLinux đang tìm kiếm những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ trang web muốn thử nghiệm bản beta để giúp CloudLinux tinh chỉnh PHP X-Ray. Bằng cách trở thành người thử nghiệm beta, bạn sẽ có thể giúp định hình công cụ mới này để đáp ứng các yêu cầu của bạn.

Để trở thành người thử nghiệm bản beta cho PHP X-Ray, bạn cần đăng nhập vào CLN của CloudLinux, sau đó nhấp vào biểu ngữ thử nghiệm bản beta PHP X-Ray. Bạn sẽ cần giấy phép Hệ điều hành CloudLinux đã đặt hàng trực tiếp từ CloudLinux để tham gia thử nghiệm beta.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây