bgware

Google giới thiệu tính năng giữ kết nối với Meet trong Gmail trên di động

Giờ đây bạn có thể sử dụng cuộc gọi Video ngay trong Gmail trên di động của bạn một cách dễ dàng, đây là tính năng mới được Google giới thiệu.

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ Google Workspace là G Suite trước đây, thì đây là một trải nghiệm mới giúp nhanh chóng giữ kết nối trò chuyện trực tuyến tuyệt vời.

Vào một ngày đẹp trời, bạn đang tham gia hàng chục cuộc gọi điện video, một số cuộc gọi dành cho công việc và những cuộc gọi khác được lên lịch để trò chuyện với bạn bè. Vậy thì nay Google đã cung cấp Google Meet miễn phí cho tất cả người dùng, đồng thời Google cũng đưa nó vào Gmail trên web. Bây giờ bạn có thể sử dụng nó ngay Gmail trên Android và iOS để bạn có thể dễ dàng tham gia các cuộc họp video từ hộp thư đến của mình.

Google giới thiệu tính năng giữ kết nối với Meet trong Gmail trên di động
Mô tả tính năng giữ kết nối trong Gmail khi dùng điện thoại

Trong những tuần tới, bạn sẽ sớm nhận thấy tab Meet mới trên ứng dụng Gmail của điện thoại, nơi bạn có thể xem các cuộc họp sắp tới được lên lịch trong Google Calendar và dễ dàng tham gia trò chuyện video chỉ bằng một lần nhấn.

Google giới thiệu tính năng giữ kết nối với Meet trong Gmail trên di động
Giữ kết nối trong cuộc họp

Trong tab Cuộc họp, chỉ cần nhấn vào “Cuộc họp mới” để bắt đầu cuộc họp ngay lập tức, nhận liên kết cuộc họp để chia sẻ hoặc để lên lịch cuộc họp trong Lịch. Nếu bạn nhấn vào “Tham gia bằng mã”, bạn có thể tham gia các cuộc họp được chia sẻ với bạn bằng cách nhập mã cuộc họp.

Nếu bạn không muốn Google Meet xuất hiện dưới dạng một tab trong ứng dụng Gmail, hãy truy cập Cài đặt từ menu biểu tượng bánh hamburger ở góc trên cùng bên trái của hộp thư đến, nhấn vào Tài khoản của bạn, cuộn xuống và bỏ chọn Meet.

Đây có thể xem là động thái cho thấy Google rất quan tâm tới việc chuyển đổi trực tuyến nhờ cú hích dịch Covit vừa qua. Có thể đó là xu hướng họp trong tương lai nếu dịch Covit trong năm tới không thuyên giảm. Nó có thể thay đổi cách nhìn nhận về họp của các doanh nghiệp quốc tế ở thị trường Châu Âu và Mỹ. Nơi đại dịch không có dấu hiệu suy giảm.

Tham khảo thêm

Có: 10/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây