bgware

Những công cụ miễn phí tuyệt vời từ Ngôi Sao Số dành cho các nhà thiết kế web

Một trong những khó khăn dành cho nhà thiết kế web là mất nhiều thời gian viết các đoạn mã CSS trùng lắp.

Tuy đã có nhiều bộ framework về CSS để thực hiện việc thiết kế website hiệu quả nhưng vẫn còn khá nhiều mã CSS mà người thiết kế giao diện trang web cần để thực hiện thiết kế giao diện cho trang web.

Tại sao Ngôi Sao Số lại phát triển những công cụ này? Trong quá trình làm giao diện hoặc xây dựng nội dung cho trang web, chúng tôi gặp nhiều vấn đề lặp đi lặp lại nhiều lần gây tốn thời gian vô ích. Các bộ công cụ tuyệt vời này giúp ích cho chúng tôi rất nhiều và hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn và đương nhiên nó hoàn toàn miễn phí.

Trong bài viết này, Ngôi Sao Số xin giới thiệu bộ công cụ tuyệt vời dành cho các nhà phát triển giao diện trang web ai cũng có thể thực hiện được.

1. Tạo mã CSS nhiều tính năng

Bộ công cụ này với nhiều chức năng và cực kỳ trực quan giúp bạn dễ dàng tạo ra mã CSS3 và thêm vào trang web của bạn một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian.

 

Nó không chỉ dừng lại ở việc tạo các đoạn mã CSS3 đơn giản, nó còn giúp nhà thiết kế và phát triển trang web thực hiện các đoạn mã CSS trực quan ngay lập tức hiển thị trên màn hình như làm cong viền, đổ bóng, nghiêng văn bản, tạo cột cho nội dung, trải màu nền, đường viền và khoảng đệm ... và nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Truy cập và thử ngay

2. Công cụ tạo QR Code trực tuyến

Ai đã từng gặp tình huống cần chèn một mã QR Code vào nội dung trang web sẽ thấu hiểu việc đi tìm một công cụ trực tuyến nhanh chóng thì đây là công cụ cho bạn.

Với cách làm việc đơn giản và hiệu quả, đây là một công cụ bạn có thể lưu vào danh sách Bookmarks của bạn để thực hiện công việc của mình nhanh chóng hơn.

Cách thức làm việc cũng khá đơn giản, chỉ cần nhập thông tin bạn muốn tạo mã QR sau đó bấm TẠO MÃ QR là bạn có ngay một mã QR code cho riêng mình.

Truy cập và thử ngay

3. Công cụ làm đẹp mã HTML, Javascript hoặc CSS

Nếu bạn đang copy các đoạn mã của trang web khác được mã hóa để tối ưu trên một dòng. Bạn mất nhiều thời gian để xem bố cục của các đoạn mã này thì đây là công cụ dành cho bạn.

Cách thức hoạt động cũng khá đơn giản, chỉ cần copy mã html, css hoặc javascript vào ô công cụ sau đó bấm LÀM ĐẸP CODE là xong.

Ngoài ra công cụ còn nhiều tùy chọn khác đang chờ bạn khám phá.

Truy cập và thử ngay

4. Công cụ tạo các nút button cho trang web.

Các nút (Button) được trình bày khá nhiều trong một trang web, mỗi trang web lại chứa các mã riêng. Đây là bộ công cụ tuyệt vời để để bạn phát triển nhanh chóng một trang web. 

Nó có khá nhiều tùy chọn giúp bạn tạo nên một nút button đẹp cho trang web ngay lập tức và trực quan. Bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể tạo ra button như ý.

Truy cập và thử ngay

5. Bộ công cụ định dạng lại nội dung.

Nếu bạn đang copy nội dung từ một trang web khác, và nội dung là một tiêu đề hay một bài viết với định dạng chữ thường, chữ hoa ... lẫn lộn. Hoặc đơn giản bạn muốn toàn bộ tiêu đề là chữ hoa mà không phải nhập lại. Thì đương nhiên đây là bộ công cụ tuyệt vời cho bạn. 

Nó sẽ giúp bạn chuyển toàn bộ chữ thường sang hoa, viết hoa hết, hoa ký tự đầu dòng ... và còn nhiều dạng chuyển đặc biệt khác. Ngoài ra nó còn giúp đếm số ký tự của nội dung cho bạn giúp bạn tối ưu được nội dung với các công cụ search engine như Google Search.

Truy cập và thử ngay

Trên đây là những bộ công cụ tuyệt vời Ngôi Sao Số cung cấp miễn phí cho bạn, chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên các bộ công cụ này và phát triển các bộ công cụ mới cho các khách hàng sử dụng, các công ty thiết kế web hay đơn giản cho các webmaster xây dựng nội dung trang web. 

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị trên bộ công cụ tuyệt vời cho nhà phát triển trang web này.

Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây