bgware

CMS có tác động như thế nào đến thiết kế website nhà hàng

Để sở hữu và điều hành một nhà hàng thành công không hề đơn giản. Bạn phải làm rất nhiều việc từ lên kế hoạch cho menu cho đến chiến lược tiếp thị. Và khi bạn muốn sở hữu một thiết kế website nhà hàng, việc sử dụng 'Hệ thống quản trị nội dung' (CMS) là thực sự rất cần thiết.

CMS có tác động như thế nào đến thiết kế website nhà hàng


Việc sử dụng CMS cho website đang tăng lên rất nhanh chóng. Tính đến tháng 5 năm 2016, gần 26.4% các website sử dụng WordPress đóng vai trò là một CMS. Trong khi đó, một số website khác lại sử dụng SquareSpace, Joomla, và Wix...Sự phổ biến của CMS như WordPress không gây bất ngờ cho người dùng vì nó là một hệ thống quản lý nội dung rất nhanh nhẹn với một loạt các plugin cung cấp rất nhiều lợi ích thông qua những giải pháp sáng tạo.

Ngoài ra, các chủ đề, mẫu và thiết kế có thể dễ dàng tạo dựng, sửa đổi và thay thế mà không yêu cầu quá nhiều kiến thức kỹ thuật của người dùng. Chính yếu tố này đã giúp những chủ nhà hàng và các đầu bếp có thể tập trung vào mảng kinh doanh cũng như sáng tạo món ăn hơn là việc nghiên cứu lập website nhà hàng.

Dễ dàng cập nhật menu, sự kiện đặc biệt, ngày giờ...

Bằng cách sử dụng CMS, chủ nhà hàng có thể sửa đổi các yếu tố quan trọng trong thiết kế website nhà hàng như menu, giá, sự kiện đặt biệt hoặc những yếu tố khác mà chỉ cần đăng nhập vào tài khoản và cập nhật mới. Để đảm bảo hơn, các chủ nhà hàng cũng có thể xem trước mọi sự thay đổi diễn ra trên website trước khi đăng công khai.

CMS có tác động như thế nào đến thiết kế website nhà hàng 2

Lợi ích về kỹ thuật

Sử dụng CMS còn một số lợi ích khác. Nhiều nhà phát triển thậm chí còn không nghĩ đến việc sử dụng microdata hoặc đánh dấu xung quanh một số hạng mục nhất định của web nhưng hầu hết các CMS sẽ thực hiện điều đó cho bạn.

Bằng cách tận dụng microdata như Schema.org và RDFa, Google có thể hiểu rõ hơn về nội dung của các trang trong thiết kế trang web nhà hàng và chuyển điều đó thành kết quả hiển thị linh động hơn trên trang tìm kiếm. Nhiều CMS còn được thiết kế để tự động tích hợp những thông tin này thành một khu vực quan trọng trên trang web. Ví dụ như giờ mở cửa, địa chỉ, số điện thoại giúp website có hiệu suất tìm kiếm địa phương tốt hơn.

Đánh dấu những hạng mục menu nhỏ, công thức chế biến món ăn và đánh giá của khách hàng cũng giúp xây dựng website nhà hàng có thứ hạng tìm kiếm cao hơn trong SERP (trang tìm kiếm kết quả trả về) của Google.

Biến website trở nên linh hoạt

CMS có tác động như thế nào đến thiết kế website nhà hàng 3


Một lợi thế của việc sử dụng CMS là biến website trở thành “hệ thống quản lý nội dung” thân thiện với người dùng, linh hoạt với mọi thiết bị truy cập. Nhiều khách hàng tìm kiếm website trong khi đang di chuyển hay nói cách khác, thiết kế trang web nhà hàng phải tối ưu hóa với thiết bị di động. Và bằng cách sử dụng CMS với một chủ đề linh hoạt, bạn có thể đảm bảo sự thân thiện đó mà không đòi hỏi bất kỳ kỹ năng thiết kế rắc rối nào của các nhà phát triển web.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây