bgware

10 ví dụ về thiết kế website thương mại điện tử ấn tượng

Dưới đây là 10 thiết kế website eCommerce thành công mà chúng tôi muốn giới thiệu như một nguồn tham khảo cho bạn.

Ngày nay, các công ty thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp mọc lên như nấm sau cơn mưa. Nếu bạn muốn có một thiết kế website bán hàng thành công, điều cần quan tâm không chỉ là cấu trúc chặt chẽ, hình ảnh bắt mắt mà tính năng cũng phải ưu việt. 

Website là công cụ truyền tải thông điệp về sản phẩm và dịch một cách nhanh chóng nhất hiện nay. Tạo được một thiết kế website chuyên nghiệp cho cửa hàng online của bạn đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và khả năng nắm bắt xu thế cũng như tâm lý của khách hàng. 

Dưới đây là 10 thiết kế website eCommerce thành công mà chúng tôi muốn giới thiệu như một nguồn tham khảo cho bạn. 

1. GODIVA

godiva thiet ke website thuong mai dien tu

Godiva là một hãng sản xuất sô cô la Bỉ. Cửa hàng online của nó có giỏ hàng được thiết kế xinh xắn, gọn gàng và banner chính thể hiện được những hương vị sô cô la của cửa hàng. Các ưu đãi đang có cũng được thể hiện rõ nét trên đó. Navigation mượt mà góp phần làm nên trải nghiệm người dùng đáng nhớ.

2. TICO*

tico thiet ke website thuong mai dien tu

TICO có trang web đơn giản, gọn gàng và đặt sản phẩm làm trung tâm. Thiết kế website thương mại điện tử này sử dụng video thay cho nội dung ảnh và link dẫn đến video hiển thị dễ dàng cho người xem. 

3. TSUBO

tsubo thiet ke website thuong mai dien tu

Tsubo là một nhà phân phối giày dép với thiết kế web tập trung vào phong cách tối giản. Landing page của nó có chứa banner lớp để quảng bá cho sản phẩm của cả nam lẫn nữ. Category phụ của sản phẩm được thể hiện rõ ràng và click vào bất kỳ sản phẩm nào dẫn bạn đến trang sản phẩm tương ứng. 

4. SCHWAN’s

schwann thiet ke website thuong mai dien tu

Schwan là một cửa hàng tạp hóa online. Trang chủ của nó sắp xếp nội dung gọn gàng. Nút Hot Deal chính là một nút bấm call to action hiệu quả. Website được xây dựng trên nền tảng danh tiếng vốn có của thương hiệu, tại website này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mua sắm thú vị. 

5. Everything Furniture

everything furniture thiet ke website ban hang

Cửa hàng nội thất online này chia website ra làm những mảng nội dung nhỏ. Nền của mỗi khu vực là bức ảnh chất lượng cao. Các nút call to action dẫn đến trang sản phẩm cũng chính là những hình ảnh đó. Navigation đơn giản và rất thân thiện với người dùng. Mega menu dạng thả cũng giúp cho việc điều hướng trang thuận tiện. 

6. Jenier World of Teas

jenier thiet ke website ban hang

Jenier thể hiện số lượng lớn các sản phẩm theo một cách có trật tự. Website phục vụ việc bán sản phẩm trà đến 45 quốc gia trên thế giới.Sidebar có testimonial của khách, nút bấm social media...để tăng sự lan tỏa và uy tín thương hiệu. 

7. JOY

joy thiet ke website ban hang

Joy là một cửa hàng thời trang nam và nữ với landing page được thiết kế tốt. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin liên hệ của cửa hàng trên website. Một thiết kế lôi cuốn người dùng ngay từ phút đầu tiên. 

8. Controliss Blinds

controliss thiet ke website ban hang

Controliss bán các loại điều khiển từ xa và thiết bị điều khiển khác. Website của hãng có thiết kế tốt với những hình ảnh chất lượng cao.  

9. Vintage Optical Shop

vintage optical thiet ke website ban hang

Giống như tên công ty, cửa hàng trực tuyến này bán các loại kính mắt cổ điển. Không có gì lạ khi nó mang diện mạo retro, kể từ hình ảnh, icon...

10. Wrightwood Furniture

Thiết kế website với nhiều hình ảnh nội thất phong phú, được đặt trên nền trắng. Hình ảnh ở trang chủ có 2 link riêng biệt dàh cho nội dung hình ảnh và nội dung chữ.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây