bgware

10 website cửa hàng địa phương có thiết kế hút mắt

Mặc dù chi phí để duy trì hoạt động bán hàng trực tiếp ở địa phương có thể mang lại cảm giác mọi thứ đắt đỏ hơn một chút, xong thực tế bạn vẫn được hưởng lợi từ nó.

Giờ đây là kỷ nguyên của internet và các thiết kế website thương mại điện tử đã trở thành một phần của cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng có rất nhiều sản phẩm vẫn được bán bằng kênh truyền thống và việc bán hàng online không thể thay thế được. Các cửa hàng địa phương vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng cộng đồng

Tương lai nào cho doanh nghiệp địa phương?

Mặc dù việc mua sắm online đang phát huy tác dụng và sự tiện lợi cho mọi người, xong nhận thức về việc hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh theo cách truyền thống ở địa phương lại đang tăng lên. Việc tạo điều kiện cho sự phát triển của các cửa hàng địa phương là cách làm có lợi cho kinh tế địa phương và là một bước tiến trong việc củng cố cộng đồng. Lợi ích từ việc khuyến khích sản phẩm, hàng hóa của địa phương là rất to lớn. 

Mặc dù chi phí để duy trì hoạt động bán hàng trực tiếp ở địa phương có thể mang lại cảm giác mọi thứ đắt đỏ hơn một chút, xong thực tế bạn vẫn được hưởng lợi từ nó. 

Còn với kênh bán hàng Online?

Sự thật là kinh doanh online vẫn không ngừng khẳng định vị trí của mình. Cách tiếp cận không ngoan giờ đây là tạo ra những giao diện web nhấn mạnh được những lợi ích của thương hiệu và sản phẩm của bạn. Tạo ra thiết kế website doanh nghiệp để quảng bá hoạt động kinh doanh những vẫn không làm mất đi bản sắc của địa phương. 

Để minh họa cho cách làm này, chúng tôi xin giới thiệu một số thiết kế website bán hàng của các doanh nghiệp địa phương. Họ đã làm tốt nhiệm vụ kết hợp quảng bá online với việc thúc đẩy khách hàng bước đến cửa hàng mua sắm trực tiếp:

Van Noort Flowers Studio

Van Noort Flowers Studio chứa luôn tên địa danh ở tên website của mình. Website khuyến khích mọi người dành thời gian đến trực tiếp cửa hàng của mình tại địa danh trên. 

thiet ke website cua hang 1

The Produce Place >>

 Thực phẩm là một trong những mặt hàng mua sắm trực tiếp hàng đầu. Cửa hàng rất xinh xắn tại địa danh là Kennett Square là một ví dụ điển hình rằng tại sao lại cần một cửa hàng thức ăn ở địa phương như vậy. Việc sắp xếp các thực phẩm có sẵn theo cách rất bắt mứt đã khiến cửa hàng rau này bước lên một đẳng cấp mới. 

thiet ke website cua hang 2

Breads Bakery >>

Một trong những điều tuyệt vời nhất về các mô hình kinh doanh ở địa phương là mối quan hệ được xây dựng giữa khách hàng và cửa hàng. Cửa hàng bánh ngọt rất đáng yêu này ở NewYork đã tạo ra mối quan hệ tối với mọi người nhờ việc mở lớp dạy làm bánh. Bạn có thể thấy thông tin và đăng ký qua website của họ. 

thiet ke website cua hang 3

Cone 11 >>

Một ví dụ tuyệt vời nữa về các cửa hàng địa phương là cửa hàng gốm sứ nghệ thuật này. Họ cũng tổ chức lớp học. Ở phần News , bạn sẽ tìm thấy một số bài đăng của người chủ doanh nghiệp và các đối tác địa phương. Một cách làm hay để kết nối cộng đồng.

thiet ke website cua hang 4

Doughnuttery >>

Làm cách nào để mang những chiếc bánh doughnut tuyệt ngon này đến với cộng đồng địa phương? Trước hết là phải có một cửa hàng bắt mắt để trưng bày những chiếc bánh khó từ chối, kế đến là một website quảng bá. 

thiet ke website cua hang 5

Groom Service >>

Đây là một salon làm đẹp ở Buffalo, NY. Nó mang lại những món quà là các voucher thông qua việc đặt chỗ online qua website. Đối với các hoạt động kinh doanh tại cơ sở, những voucher là cách tuyệt vời để kiếm tiền online trong khi vẫn khiến khách hàng trực tiếp đến với cửa hàng. 

thiet ke website cua hang 6

Oxy Wear >>

Chúng ta đều thích cách mà cửa hàng thời trang nhỏ của Úc mang phong cách thành thì vào website. Mọi thứ xoay quanh website của họ cho chúng ta biết rằng họ sẵn dàng phục vụ mọi sản phẩm cho khách hàng trẻ của thành phố. 

thiet ke website cua hang 7

Seven Grams >>

Xây dựng thương hiệu của các cửa hàng địa phương luôn gắn với hình ảnh của các món đồ thủ công. Website của cửa hàng cafe này đã tận dụng tốt hình ảnh của các món đồ ăn thức uống mộc mạc và gần gũi để thu hút khách hàng. 

thiet ke website cua hang 8

Son of a Sailor >>

Cần phải ghi nhớ điều quan trọng là đưa thêm cốt truyện vào sau thương hiệu. Cửa hàng đồ trang sức này đã kể câu chuyện của mình trên website và tạo dấu ấn cá nhân cho thương hiệu trên thiết kế website cửa hàng của họ. 

thiet ke website cua hang 9

Susie Frazier >>

Website này phản ánh thương hiệu tại địa phương bằng cách liên kết hình ảnh sản phẩm của người chủ website với nguồn nguyên liệu và khách hàng địa phương.

thiet ke website cua hang 10

Angelica Flowers and Events >>

Angelica Gomes là một nghệ sỹ về hoa. Cửa hàng hoa tươi tại NewYork của cô đã có tiếng tăm lan rộng, xong cô vẫn duy trì ảnh hưởng với khách hàng địa phương. Bằng chứng là những sự kiện tại địa phương mà cô công bố trên website của mình. 

thiet ke website cua hang 12

Gordon Bennett >>

Bất kỳ người yêu xe đạp nào cũng quan tâm đến các cửa hàng sửa chữa và bán phụ tùng xe. Gordon Bennett là website cung cấp dịch vụ này và họ đã có mối liên hệ tốt với thị trường địa phương.

thiet ke website cua hang111

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây