bgware

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm ( P.2)

Sự gia tăng nhanh chóng của số lượng người sử dụng các thiết bị di động khiến sự cần thiết của việc tối ưu hóa thiết bị di động (responsive) cho các website cũng tăng lên nhanh chóng.

Bạn đang cần một công cụ để thiết kế website du lịch, khách sạn, công ty hay là một web responsive ấn tượng hãy đến với phần tiếp theo của 25 thiết kế web responsive ấn tượng năm 2014 sẽ giúp các bạn có nhiều lựa chọn hơn trong lĩnh vực thiết kế web.

6) Winshape Camps

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014


Winshape Camps là công cụ thiết kế web tuyêt vời trên các thiết bị desktop cũng như cho điện thoại di động một cách thích hợp. Phiên bản desktop có chức năng giúp những người cắm trại có thể biết những thông tin về kinh nghiệm cắm trại bằng những video hấp dẫn được tạo nên từ những màu sắc bắt mắt.
Trong thiết kế web di động thì màu sắc bao phủ trở thành điểm nhấn và chuyển tải ý tưởng và cảm súc của một trại hè vui vẻ mà không cần đến những video.

7) Batman: Arkham Knight

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014

Nếu bạn là một người hâm mộ video games, the Batman: Arkham Knight thì chắc chắc sẽ để lại ấn tượng cho bạn. Các tương tác trên trang web này là rất ấn tượng trên các trình duyệt máy desktop, phiên bản điện thoại di động và máy tính bảng. Trang web này làm Batman trở nên thú vị và chắc chắn là một tiêu chuẩn cao cho các trò chơi.

8) Orangina European Site 

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014

The Orangina European là một công cụ tuyệt vời để truyền đạt thương hiệu Orangina cung cấp cho chúng ta những tùy chỉnh hình ảnh tuyệt vời và kết hợp với những hiệu ứng thú vị. Trang web tạo ra các nút lớn tuyệt vời cho máy tính bảng và người dùng điện thoại di động, ngoài ra trong phiên bản desktop thì người dùng có thể trải nhiệm những click chuột đáng ngạc nhiên và hấp dẫn.

9) My Deejo

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014

Lấy một con dao làm bếp và làm cho nó thành một trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng trên một trang web responsive thì không dễ dàng, nhưng Deejo có thể kéo hoặc xoay một cách hoàn hảo. Trang web này có thể cho một trải nghiệm tương tác với con dao một cách tùy thích. Tùy chỉnh và chuyển hưởng trên phiên bản điện thoại di động thì có chut khó khăn, nhưng trang web này sẽ cho phép bạn xem tất cả mọi thứ về con dao một cách chi tiết và rõ ràng.

10) Blue Lagoon Iceland

25 Thiết kế web Responsive ấn tượng năm 2014


Blue Lagoon Iceland một thiết kế website du lịch responsive với hình ảnh thu nhỏ được thiết kế nhẹ nhàng, với những ảnh nền màu trắng và màu xanh phản ánh cảnh quan Iceland một cảnh hoàn hảo. Ngày khi vào trang web người dùng sẽ có ấn tượng với những hình ảnh êm dịu. Cùng với lớp sương trên phiên bàn desktop giúp cho người dùng cảm nhận như đang ở một không gian khác.

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây