bgware

3 công cụ giúp đẩy lượng truy cập vào website của bạn

Để mọi việc trở nên dễ dàng hơn, chúng tôi đã chọn giới thiệu một số công cụ thú vị, giống như GPS hướng khách hàng đến đúng địa chỉ website của bạn.

Khi bạn đã dành nhiều tâm huyết để thiết kế website công ty cho mình nhưng nó không đạt được tiếng vang như mong đợi, bạn sẽ muốn tìm mọi cách để đẩy mạnh lượt truy cập vào website đó. Lúc này bạn sẽ cần đến một số biện pháp hỗ trợ để hướng những khách hàng tiềm năng đi đúng hướng đến website của bạn. 

Cũng giống như một biển báo ở cửa hàng truyền thống để hướng dẫn khách hàng bước vào cửa, thiết kế website công ty cũng cần những quảng mẹo quảng cáo độc đáo để quảng bá hình ảnh của mình. Các quảng cáo hút mắt, tối ưu hóa SEO là những việc cần làm, xong đôi khi cũng cần đến các công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp khác. 

Để mọi việc trở nên dễ dàng hơn, chúng tôi đã chọn giới thiệu một số công cụ thú vị, giống như GPS hướng khách hàng đến đúng địa chỉ website của bạn. 

traffic cho thiet ke web

Site Booster

Khi bạn tìm kiếm thông tin online, nơi đầu tiên mà bạn tìm đến là đâu? Google, Facebook, Yelp? Cũng giống như cách các khách hàng của bạn làm, khi muốn tìm kiếm điều gì đó, họ sẽ vào các mạng xã hội hoặc công cụ tìm kiếm phổ biến. 

Có lẽ không cần phải nói nhiều rằng website của bạn phải được xuất hiện hàng đầu trong danh sách của các công cụ tìm kiếm và trang mạng xã hội đó. Nhưng dĩ nhiên bạn phải hiểu rằng không phải mọi mạng xã hội và công cụ tìm kiếm đều có giá trị như nhau đối với các lĩnh vực kinh doanh. Tùy thuộc vào vị trí, ngành nghề kinh doanh, đặc thù ngành...mà bạn sẽ chọn tập trung vào một mạng lưới mạng xã hội hoặc công cụ tìm kiếm hướng đến khách hàng tiềm năng của bạn nhiều nhất. Site Booster sẽ đoán biết chiến lược tìm kiếm xã hội của bạn và đảm bảo rằng tên bạn được liệt kê ở nơi nhiều khách hàng tiềm năng online nhất.

Điều tuyệt vời là nếu bạn có địa chỉ doanh nghiệp thì Site Booster sẽ làm thêm một bước là thêm địa chỉ, điện thoại và các chi tiết quan trọng khác vào chỉ dẫn địa lý để thị trường mục tiêu của bạn có thể hướng tới bất kỳ lúc nào.  

web traffic3 cho thiet ke web

Site Search

Nếu bạn đang băn khoăn tìm cách phục vụ khách hàng của mình tốt hơn thì Site Search có thể là câu trả lời phù hợp cho bạn. Công cụ thông minh này đưa thêm hộp tìm kiếm thân thiện vào thiết kế website chuyên nghiệp của bạn và kết hợp những tìm kiếm của khách hàng để tạo ra lợi ích cho việc SEO trang web. Không có gì ngạc nhiên khi khách hàng của chúng ta yêu thích tính năng tìm kiếm thông tin dễ dàng.

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 64% các thiết kế website thương mại điện tử nhận được tỷ lệ tương tác cao hơn trên website nhờ việc đơn giản là thêm công cụ tìm kiếm.

Site Search có một điều thú vị là nó đóng góp âm thầm cho sự thành công trên website của bạn. Ứng dụng này hài hòa với màu sắc và phong cách của website. Đằng sau công cụ tăng hoạt động đầy sức mạnh này là khả năng đẩy mạnh SEO.  Site Search giữ các tab mà người dùng đang tìm kiếm trên đó và bạn có thể biết cách thiết kế SEO phù hợp với những kết quả này. Đây là chiến lược thông minh mà Google đã sử dụng để tạo ra thuật toán riêng. Sử dụng Site Search để tăng khả năng SEO cho website của bạn. 

web traffic2 cho thiet ke web

GetTraffic

Những người chủ kinh doanh có hiểu biết đều hiểu rằng không phải việc đưa càng nhiều khách hàng bước vào cửa nhà bạn là tốt mà phải là càng nhiều khách hàng mục tiêu vào càng tốt. Với suy nghĩ này, GetTraffic tạo ra giải pháp sáng tạo cho việc quảng cáo dựa vào đặc tính khách hàng. Với công cụ này, bạn sẽ tạo được những quảng cáo thông minh dục trên các đặc điểm quan trọng như địa điểm, độ tuổi...của khác hàng, từ đó bạn chỉ cần đổ chi phí để thu hút các đối tượng đó. 

Giờ đây bạn đã có thể nói lời chào với những quảng cáo tràn lan và gặp gỡ với lối tiếp thị thông minh nhờ GetTraffic.

web traffic cho thiet ke web

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây