bgware

30 Mẫu thực đơn thiết kế web cho nhà hàng thanh lịch (P.1)

Nhà hàng của bạn đã xây dựng được một thực đơn thiết kế web chưa?

Mẫu thực đơn nhà hàng cho WordPress là rất phổ biến trong những ngày này bởi vì nhiều nhà hàng, quán cà phê, quán bar và cửa hàng cà phê đang tạo ra các trang thiết kế web trực tuyến và thực đơn cho doanh nghiệp của họ - và WordPress cung cấp một giải pháp vững chắc cho mục đích này. WordPress là một hệ thống quản trị nội dung (CMS) đó là dễ dàng để sử dụng và tùy chỉnh, và nó có một số lượng đáng kinh ngạc của các chủ đề và plugin có sẵn.

 Bạn có thể phục vụ khách hàng của bạn và làm cho họ cảm thấy đặc biệt trong nhà hàng của bạn mỗi ngày. Tuy nhiên, ngày nay nó cũng là rất quan trọng để có sự hiện diện trực tuyến tốt trong công cụ tìm kiếm và các phương tiện truyền thông xã hội - thương hiệu đối với các loại thức ăn và các địa điểm mà bạn phục vụ. Các trình đơn và hình ảnh về các món ăn ngon của khóa học là rất cần thiết cho trang web của bạn, và bạn nên chọn một chủ đề WordPress chuẩn bị cho điều này. Một khía cạnh quan trọng của việc thiết lập một trang thiết kế web nhà hàng là phải có các chức năng cần thiết. Có truy cập vào sự đa dạng phong phú của WordPress plugins có thể giúp bạn thêm các tính năng cần thiết để hỗ trợ chủ đề trang web của bạn. Điều này có thể cho việc gửi các bản tin chuyên nghiệp, thêm widget như lịch và các sự kiện khả năng. 

elegant themes thiet ke web nha hang

Mẫu thực đơn nhà hàng 
 
Trang thiết kế website nhà hàng hoàn toàn tuyệt vời. Con người tìm đến dùng bữa tối sẽ tự động đánh giá chất lượng nhà hàng của bạn (thực phẩm, dịch vụ, bầu không khí) của trang web của bạn. Nếu bạn sở hữu hoặc quản lý một nhà hàng và chưa thực hiện một website chuyên nghiệp, sau đó bạn có thể bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng. Đó là thời gian để đặt một mô tả hấp dẫn của nhà hàng dành cho bạn, thực đơn của bạn và giờ kinh doanh trực tuyến - cách này nhiều người có thể tìm thấy bạn. Kiểm tra bên dưới và chọn yêu thích của bạn.

Delicieux - Nhà hàng WordPress Theme - DEMO

 

delicieux thumb thiet ke web nha hang

Delicieux là một chủ đề hoàn hảo cho một website nhà hàng. Nó đi kèm với thiết kế rất đẹp và thân thiện và bạn sẽ có một bảng quản trị rộng lớn. Nó có các tính năng như xây dựng trang (drag & d-rop), nội địa hóa được hỗ trợ và tối ưu hóa cho SEO.

Nhà hàng MyCuisine WordPress Theme - DEMO

mycuidine thumb thiet ke web nha hang

MyCuisine là một nhà hàng ngon, cung cấp một số hình ảnh bắt mắt được bao bọc trong một lớp vỏ Tuscan. Đó là một chủ đề nhỏ kinh doanh gắn liền với các nhà hàng trong tâm trí, tuy nhiên, các chủ đề có thể dễ dàng được điều chỉnh cho bất kỳ doanh nghiệp nào mong muốn một vintage thẩm mỹ cho trang web.

Quán ăn - Nhà hàng Responsive WordPress Theme - DEMO

eatery thumb1 thumb thiet ke web nha hang

Một nhà hàng tuyệt đẹp, sắc nét và được thiết kế để thỏa thích. Tạo ra đặc biệt cho các nhà hàng và quán cà phê, quán ăn đi kèm với một hệ thống đầy đủ thực đơn thức ăn, các cài đặt màu sắc 6 cao cấp, và một loạt các lựa chọn tùy biến.

White Rock - Nhà hàng Winery Theme - DEMO

white rock restaurant menu templates3 thumb thiet ke web nha hang

White Rock là một nhà hàng chủ đề WordPress dễ tùy chỉnh và đầy đủ tính năng. Nó có một tập tin trợ giúp chi tiết và đi kèm với rất nhiều tính năng liên quan như chương trình không giới hạn màu, bố trí đáp ứng, 1 và 2 cột mẫu menu, vật dụng tùy chỉnh cho thông tin liên lạc, Twitter nguồn cấp dữ liệu & Flickr Feed.

Nhà hàng Responsive WordPress Theme - DEMO

linguini thumb thiet ke web nha hang

Là một chủ đề hoàn hảo cho các nhà hàng, quán rượu, quán bar, nhà máy rượu vang và các công ty khác cung cấp các loại thực phẩm và đồ uống. Nó đi kèm với một hệ thống tuyệt vời cho các thẻ trình đơn chính (thực đơn thức ăn, thực đơn thức uống) và thư viện ảnh. Các chủ đề được tối ưu hóa cao cho các công cụ tìm kiếm và có các tùy chọn SEO tuyệt vời giống như thêm các từ khóa riêng của bạn và mô tả meta cho mỗi trang, bài viết hay mục trình đơn. Mì ống sợi là một chủ đề hoàn toàn đáp ứng cho WordPress, mà thích ứng hiển thị cho tất cả các thiết bị (màn hình, màn ảnh rộng, iPhone, iPad, Android).

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây