bgware

Các thiết kế trang web du lịch đáng học hỏi ( P.1)

Cho dù bạn là một khách du lịch thường xuyên, một nhà thiết kế web, hoặc chỉ đơn giản là đam mê du lịch - Những trang web du lịch đẹp là chắc chắn đáng giá khi được xem chúng

Một thời gian trước đây, chúng tôi giới thiệu một danh sách các thiết kế website du lịch, nhưng thời gian trôi nhanh và có những trang web mới được bổ sung thích hợp hơn. Vì vậy, chúng tôi quyết định thực hiện một danh sách các trang web du lịch liên quan. Mặc dù thời gian này, chúng tôi sẽ không chỉ xét tới tính năng của trang web về quảng cáo một số điểm đến du lịch, nhưng các loại khác của trang web du lịch cũng được đề cập. Chẳng hạn như các blog du lịch cá nhân, blog nhiếp ảnh, du lịch trên các mạng xã hội,

Một khi bạn truy cập sâu hơn vào các trang web sau đây, bạn sẽ thấy rằng mỗi chúng đều có điểm riêng thú vị. Một số thì cung cấp lời khuyên và tư vấn du lịch. Những trang khác chỉ đơn giản là giới thiệu hình ảnh tuyệt vời chụp ở các danh lam thắng cảnh khác nhau trên thế giới. Trong khi các trang web còn lại thực sự cho phép bạn lập kế hoạch các chuyến đi trong tương lai của bạn.

Cho dù bạn là một khách du lịch thường xuyên, một nhà thiết kế web, hoặc chỉ đơn giản là đam mê du lịch - Những  trang web du lịch đẹp là chắc chắn đáng giá khi được xem chúng.

Amazetravel

Amazetravel website du lich

Với hình ảnh sống động và cách sử dụng màu sắc cùng tông phong cách vintage, trang web đã thành công khi lôi kéo khách truy cập quyết định đặt tour hoặc đơn giản hơn là để lại thông tin khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chức năng liên hệ hiển thị ở vị trí dễ nhìn trên trang chủ phù hợp với toàn bộ thiết kế. Việc hiển thị các trang mạng xã hội cũng đem lại những loại hình liên lạc khác cho khách hàng.

Anywhe-re Anywhe-re

Anywhe-re Anywhe-re website du lich

Trang web thiết kế đơn giản rõ ràng, logo ấn tượng và dễ nhớ. Ngoài ra, trang này còn có hộp tìm kiếm nhanh ở vị trí dễ nhìn. Đồng thời đưa thêm vài tour đặc trưng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn điều hướng hình ảnh để tham khảo thêm thông tin

Avignon Tourisme

Avignon Tourisme website du lich

Đây là một trang web mạnh và hiệu quả cho nhiều đối tượng khách hàng bằng 5 thứ tiếng khác nhau. Với thiết kế theo xu hướng phần đầu trang có hình ảnh rộng là một thiết kế rất thời thượng. Ngoài ra, trang web cũng thuận tiện cho khách tìm thông tin bằng cách sắp xếp các tour đặc trưng ngay trên trang chủ những thiết kế vẫn rất hòa hợp và trang nhã trên nền trắng đơn giản.

Bike sherpa

Bike sherpa website du lich

Trang web này là ví dụ tiêu biểu cho việc sử dụng nhiều loại điều hướng nhưng thiết kế rất đơn giản không gây rối mắt. Thêm vào đó, chức năng đặt tour trực tuyến đem lại nhiều tiện lợi cho khách hàng.

Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây