bgware

Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website khách sạn

Tỷ lệ chuyển đổi là số lượng khách hàng truy cập tiến hành đặt phòng và trở thành khách hàng thực sự của khách sạn. Vậy, làm thế nào để website khách sạn của bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi này.

Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website khách sạn


Thiết kế trang web khách sạn là yếu tố tác động đầu tiên đến khách hàng tiềm năng, giúp họ có thể hình dung toàn cảnh về khách sạn. Vì vậy, bạn cần một website có thể khuyến khích người xem sẵn sàng chi trả và thực hiện thao tác đặt phòng trực tuyến càng nhanh càng tốt. Nhưng, làm điều đó như thế nào?

1. Tạo dựng cảm xúc

Dựa vào mục tiêu của khách hàng, bạn nên đưa ra những thông điệp truyền tải lý do tại sao họ lại đến với khách sạn, những thông điệp truyền cảm hứng về khoảng khắc đẹp sẽ có trong kỳ nghỉ. Ví dụ: khách hàng lựa chọn khách sạn của bạn để nghỉ ngơi thư giãn hay là dành cho một kỳ nghỉ gia đình?

2. Tạo ấn tượng tốt

Hãy kể những câu chuyện thú vị của các du khách khác đã nghỉ chân tại khách sạn, khơi nguồn cảm hứng, khiến khách hàng có thể tưởng tượng họ chính là nhân vật chính trong câu chuyện. Từ đó, thôi thúc mong muốn trải nghiệm của họ lớn hơn. Chính vì vậy cách thiết kế web khách sạn đóng góp một phần không hề nhỏ trong thành công của một trang web khách sạn.
 

Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website khách sạn 2

3. Cung cấp những số liệu hạn chế

Mọi khách hàng đều không muốn bỏ lỡ bất kỳ lợi ích nào khách sạn cung cấp, do vậy, hãy nhắc nhở họ về những con số hạn chế trên website khách sạn. Ví dụ: bạn có thể hiển thị số lượng phòng trống còn lại của khách sạn trong kỳ nghỉ này.

4. Đơn giản hóa các thao tác đặt phòng

Quy trình phức tạp thường bị bỏ dở giữa chừng. Nguyên tắc ở đây là càng đơn giản thì càng hiệu quả. Hãy sử dụng các cài đặt mặc định để điền sẵn số lượng ngày hoặc số người đặt phòng, giảm thiểu số lần nhấp chuột của khách.

5. Giảm số lượng khách hàng hủy đặt phòng

Trong các email xác nhận và email thông báo gần đến ngày đặt phòng, bạn nên đính kèm thêm một số yếu tố nhắc lại tại sao khách hàng lại lựa chọn khách sạn, những điều tuyệt vời sẽ diễn ra tại khách sạn, đáp ứng mọi nhu cầu của họ. Điều này sẽ làm giảm số lượng khách hàng hủy đặt phòng rất hiệu quả.

6. Cung cấp giá trị

Tạo dựng nội dung hoặc các cung cấp có giá trị đến với khách hàng. Những khách sạn cung cấp các giá trị trả trước thường ấn tượng hơn những khách sạn chỉ cung cấp “một chỗ nghỉ chân” đơn thuần.
 

Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website khách sạn 3

7. Trở thành một chuyên gia

Khách du lịch thường tìm đến những người dân địa phương để hỏi thăm về những địa điểm nổi bật, món ăn đặc trưng hay một lễ hội truyền thống nào đó, du khách gọi họ là những chuyên gia địa phương. Và nếu đội ngũ nhân viên của khách sạn là người dân địa phương, bạn hoàn toàn có thể khuyến khích họ viết bài đăng blog về những đặc điểm nổi bật, các hoạt động ngoài trời, cửa hàng nổi tiếng tại địa phương để thu hút khách du lịch. Vậy nên hãy tìm một đối tác chuyen thiet ke website khach san để xây dựng trang web cho bạn.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây