Cách thu hút khách hàng đặt phòng trực tuyến trên thiết kế website khách sạn (Phần 2)
Các đối tượng du khách từ những khu vực địa lý khác nhau sẽ có thói quen đặt phòng trực tuyến hoàn toàn khác nhau. Điều bạn cần làm là sửa đổi và thiết kế website khách sạn phù hợp với các nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu đó.

Các du khách đến từ Trung Quốc
Khách du lịch Trung Quốc thường quan tâm đến yếu tố an toàn khi lựa chọn website đặt phòng khách sạn trực tuyến. Vậy, để thu hút các du khách Trung Quốc, thiết kế website khách sạn của bạn cần:
Nhấn mạnh vào sự an toàn
Website của bạn cần bao gồm các biểu tượng chấp nhận thanh toàn và các biểu trưng chứng nhận kỹ thuật số. Điều này sẽ cung cấp sự uy tín và tin tưởng đến khách hàng.Chuyển đổi ngoại tệ
71% khách Trung Quốc không hề xem giá chuyển đổi ngoại tệ do vậy, cung cấp dịch vụ chuyển đổi ngoại tệ sẽ là điểm cộng trong thiết kế website khách sạn của bạn. Ngoài ra, nếu có thêm dịch vụ chuyển đổi ngôn ngữ, website của bạn sẽ hoàn toàn hoàn hảo trong mắt các khách hàng Trung Quốc.Giảm thiểu việc nhập dữ liệu
63% số người được hỏi đều nói rằng, quy trình thanh toán quá phức tạp sẽ khiến họ thất vọng. Bạn nên đặt giá phòng, phòng trống, mô tả phòng, các điều khoản và điều kiện và nút đặt phòng trực tuyến chỉ trong 1 trang. Quá trình càng nhanh chóng thì sự thuận tiện với khách hàng càng cao.Cung cấp thông tin tiếp theo
Khách hàng Trung Quốc muốn biết các thông tin tiếp theo. Trong thực tế, 17% số khách Trung Quốc đã bỏ quy trình thanh toán trong năm qua vì các bước không rõ ràng. Đây là lý do vì sao khách sạn chỉ nên đặt các thao tác đặt phòng trong 1 trang.Các du khách đến từ Úc
Khi đặt phòng trực tuyến, các du khách đến từ Úc sẽ quan tâm đến yếu tố an ninh, giá và sự thuận tiện. Vậy, để thu hút các du khách Úc đặt phòng trên thiết kế website khách sạn. bạn cần:
Nhấn mạnh yếu tố an ninh
Người Úc muốn nhìn thấy các biểu trưng chứng nhận kỹ thuật số rằng các thông tin nhạy cảm họ cung cấp cho bạn đều được bảo mật an toàn.Hiển thị các phương pháp chấp nhận thanh toán
37% khách hàng cho biết họ sẽ thích thú đặt phòng trực tuyến trên website nếu các phương pháp thanh toán yêu thích của họ được hiển thị trên trang chủ. Điều thú vị là 84% website Úc không thể hiện điều này.Cung cấp xác nhận thanh toán ngay lập tức
80% người được hỏi trả lời rằng xác nhận đặt phòng nhanh chóng thực sự rất quan trọng. Hãy đảm bảo các email tự động được tạo từ công cụ đặt phòng trên thiết kế website khách sạn của bạn sẽ gửi đến hòm thư của khách hàng ngay sau khi họ nhấp chuột vào nút “xác nhận đặt phòng”.Bạn đã xem chưa?

So sánh Relational Database của Alibaba, Amazon, Google, IBM và Microsoft
Bạn đang xử lý dữ liệu của khách hàng hay ghi lại hàng loạt các thông tin giao dịch lớn? Bạn đang tìm hiểu về Relational Database và phân vân chưa biết chọn tên tuổi nào? Hoặc bạn đang cần lưu trữ dữ liệu từ máy tính, điện thoại hoặc các thiết bị IoT?

Google.org "hé lộ" cách chống lại thông tin sai sự thật
Mới đây, Google công bố Google.org đã hợp tác với Full Fact phát triển công cụ AI để phát hiện tin giả trên internet.
![[Google Workspace] Mẹo giữ kết nối dễ dàng với Meet trong Gmail trên điện thoại di động](/assets/news/2021_04/google-workspace-meo-giu-ket-noi-de-dang-voi-meet-trong-gmail-tren-dien-thoai-di-dong-0.gif)
[Google Workspace] Mẹo giữ kết nối dễ dàng với Meet trong Gmail trên điện thoại di động
Mới đây, Google cập nhật thêm tính năng cuộc họp video trực tuyến (Meet) trên Gmail bằng tab meet trên ứng dụng di động