Cách thu hút khách hàng đặt phòng trực tuyến trên thiết kế website khách sạn (Phần 2)

Các đối tượng du khách từ những khu vực địa lý khác nhau sẽ có thói quen đặt phòng trực tuyến hoàn toàn khác nhau. Điều bạn cần làm là sửa đổi và thiết kế website khách sạn phù hợp với các nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu đó.

Cách thu hút khách hàng đặt phòng trực tuyến trên thiết kế website khách sạn (Phần 2)

Các du khách đến từ Trung Quốc

Khách du lịch Trung Quốc thường quan tâm đến yếu tố an toàn khi lựa chọn website đặt phòng khách sạn trực tuyến. Vậy, để thu hút các du khách Trung Quốc, thiết kế website khách sạn của bạn cần:
Các du khách đến từ Trung Quốc

Nhấn mạnh vào sự an toàn

Website của bạn cần bao gồm các biểu tượng chấp nhận thanh toàn và các biểu trưng chứng nhận kỹ thuật số. Điều này sẽ cung cấp sự uy tín và tin tưởng đến khách hàng.

Chuyển đổi ngoại tệ

71% khách Trung Quốc không hề xem giá chuyển đổi ngoại tệ do vậy, cung cấp dịch vụ chuyển đổi ngoại tệ sẽ là điểm cộng trong thiết kế website khách sạn của bạn. Ngoài ra, nếu có thêm dịch vụ chuyển đổi ngôn ngữ, website của bạn sẽ hoàn toàn hoàn hảo trong mắt các khách hàng Trung Quốc.

Giảm thiểu việc nhập dữ liệu

63% số người được hỏi đều nói rằng, quy trình thanh toán quá phức tạp sẽ khiến họ thất vọng. Bạn nên đặt giá phòng, phòng trống, mô tả phòng, các điều khoản và điều kiện và nút đặt phòng trực tuyến chỉ trong 1 trang. Quá trình càng nhanh chóng thì sự thuận tiện với khách hàng càng cao.

Cung cấp thông tin tiếp theo

Khách hàng Trung Quốc muốn biết các thông tin tiếp theo. Trong thực tế, 17% số khách Trung Quốc đã bỏ quy trình thanh toán trong năm qua vì các bước không rõ ràng. Đây là lý do vì sao khách sạn chỉ nên đặt các thao tác đặt phòng trong 1 trang.

Các du khách đến từ Úc

Khi đặt phòng trực tuyến, các du khách đến từ Úc sẽ quan tâm đến yếu tố an ninh, giá và sự thuận tiện. Vậy, để thu hút các du khách Úc đặt phòng trên thiết kế website khách sạn. bạn cần:
Các du khách đến từ Úc

Nhấn mạnh yếu tố an ninh

Người Úc muốn nhìn thấy các biểu trưng chứng nhận kỹ thuật số rằng các thông tin nhạy cảm họ cung cấp cho bạn đều được bảo mật an toàn.

Hiển thị các phương pháp chấp nhận thanh toán

37% khách hàng cho biết họ sẽ thích thú đặt phòng trực tuyến trên website nếu các phương pháp thanh toán yêu thích của họ được hiển thị trên trang chủ. Điều thú vị là 84% website Úc không thể hiện điều này.

Cung cấp xác nhận thanh toán ngay lập tức

80% người được hỏi trả lời rằng xác nhận đặt phòng nhanh chóng thực sự rất quan trọng. Hãy đảm bảo các email tự động được tạo từ công cụ đặt phòng trên thiết kế website khách sạn của bạn sẽ gửi đến hòm thư của khách hàng ngay sau khi họ nhấp chuột vào nút “xác nhận đặt phòng”.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

CloudLinux giới thiệu PHP X-Ray, kiểm soát hiệu xuất CMS

CloudLinux giới thiệu PHP X-Ray, kiểm soát hiệu xuất CMS

Khi một trang web hoạt động chậm lại, thường có vấn đề với hệ thống quản lý nội dung (CMS) của trang web đó. Để khôi phục hiệu suất của nó, trước đây cần phải đi sâu trong thiết lập các cài đặt WordPress, Joomla hoặc Drupal và chẩn đoán sự cố bằng tay.

Các phương pháp hay để duy trì hiệu suất trang web khi sử dụng Shared Hosting

Các phương pháp hay để duy trì hiệu suất trang web khi sử dụng Shared Hosting

Các vấn đề về hiệu suất trang web thường gặp khi sử dụng các dịch vụ lưu trữ trang web chia sẻ (còn gọi là Shrae hosting). Dưới đây là một số mẹo tối ưu để tăng hiệu suất cho trang web của bạn.

Google khẳng định giá trị của xây dựng liên kết tiếp cận, tuy nhiên có dễ không?

Google khẳng định giá trị của xây dựng liên kết tiếp cận, tuy nhiên có dễ không?

John Mueller đã nói rằng việc xây dựng các liên kết như một chiến lược là tốt, tuy nhiên cần nằm trong giới hạn được chấp nhận.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây