Du lịch có thể dạy chúng tôi về thiết kế Web ( P.1)

Có hàng ngàn hàng vạn các trang web du lịch trực tuyến và trải nghiệm, những công nghệ mới được tung ra nhanh hơn so với những cái cũ có thể theo kịp.

 

q1

Giấc mơ sân chơi của mỗi nhà thiết kế là du lịch đó là các bức ảnh lớn, cuộc phiêu lưu không giới hạn, và những thách thức về trải nghiệm người dùng rất lớn. Có hàng ngàn hàng vạn các trang web du lịch trực tuyến và trải nghiệm, những công nghệ mới được tung ra nhanh hơn so với những cái cũ có thể theo kịp. Đó là lý do tại sao bạn nhìn thấy rất nhiều bài học tuyệt vời cho web và thiết kế trải nghiệm người dùng. Dưới đây là 5 xu hướng thiết kế website du lịch

1. Epic kể chuyện

Đây là kiểu quảng cáo du lịch đã sáng tạo ra việc sử dụng các hình ảnh tuyệt vời và quay phim và thuyết minh về những chuyến đi. Không chỉ Google chứng minh rằng họ có thể kể chuyện du lịch tốt như bất cứ ai với quảng cáo này, chúng ta thấy khách sạn như  Rosewood  và Waldorf Astoria, và thậm chí đi du lịch các điểm đến như Provence  tất cả sử dụng nội dung rất trực quan và hấp dẫn. Đối với các Waldorf, có một cô gái Bond trên tàu sẽ giúp.

q2

One & Only Resorts có một kết luận hợp lý, cung cấp lên phim đen trắng cách điệu có đặc tính cổ điển của siêu mẫu Christy Turlington để thúc đẩy một bộ sưu tập của tám khu nghỉ mát sang trọng. Đó là một trang web đen và trắng nhạy cảm và tinh tế giúp bán được nhiều sản phẩm hơn bất kỳ trang web cung cấp thông tin tương tự.Cuốn phim giúp ta cảm thấy như mình  đang trên trang web của bộ phim cuốn hút chứ không phải chỉ là với một trang web khách sạn.

2. Tùy chuyến đi của bạn

Một cuộc chiến của các tính năng website du lịch từ cũ lẫn mới đang diễn ra trong các trang web của ngành công nghiệp này. Không chỉ có các ấn phẩm như tạp chí Cereal Magazine làm giám tuyển cao hay như người ta thường gọi bespoke của mình để hướng dẫn các mục tiêu trong thành phố, các trang web mới đang đặt người sử dụng vào chỗ ngồi của người lái xe đi du lịch thực sự. Một số ứng dụng mới được thiết kế web đẹp mắt như  Dcovery và Mosey cho phép người dùng tạo các hướng dẫn riêng của họ.

Trong khi đó Jauntful là một ứng dụng được thiết kế slickly mới cho phép người dùng tạo các hướng dẫn thành phố dễ chia sẻ và có thể in bản đồ được. Họ sử dụng một công cụ làm cho hành trình chuyến đi cá nhân đưa người dùng đi từ xem Lonely Planet truyền thống của thế giới. Bản đồ bố trí chặt chẽ với các điểm đến được lựa chọn của bạn sẽ giúp việc tra cứu thông tin hoàn toàn tiện dụng và dễ thích hiện đối với những người đang đi du lịch.

Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Google PageSpeed Scores được cập nhật với Lighthouse 8.0

Google PageSpeed Scores được cập nhật với Lighthouse 8.0

Google đã công bố bản phát hành Lighthouse 8.0 với sự kết hợp giữa tính năng cho điểm chặt chẽ hơn nhưng "dễ dãi" hơn. Hầu hết các trang web đều được cải thiện điểm số.

Google không xếp hạng dựa trên URL thân thiện, cũng không phân biệt bài blog hay dịch vụ

Google không xếp hạng dựa trên URL thân thiện, cũng không phân biệt bài blog hay dịch vụ

Thông thường Seoer ở Việt Nam luôn muốn xây dựng cấu trúc URL "đẹp". Nhưng với câu trả lời từ John Mueller (Senior Webmaster Trends Analyst) thì tất cả đều ngã ngửa.

Google nói về cách sử dụng từ khoá trong nội dung

Google nói về cách sử dụng từ khoá trong nội dung

Các SEOer thường cố gắng làm bài viết có chứa quá nhiều từ khóa, bài viết đôi khi đọc rất buồn cười và vô giá trị. Điều này sẽ không còn nữa?

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây