bgware

Khám phá điều thú vị chứa trong12 thiết kế website portfolio

Chúng tôi mang tới đây danh sách 12 website là những kho chứa số lượng lớn portfolio được thiết kế tốt để bạn tham khảo cách mà mọi người sáng tạo với loại trang web đặc biệt này.

Một designer mà không sở hữu riêng cho mình một thiết kế website portfolio đẹp thì giống như chiếc bánh kem mà không có kem ngon để phủ lên. Đây chính là nơi một designer thể hiện đẳng cấp và tài năng của mình trước các khách hàng tiềm năng. 

Chúng tôi mang tới đây danh sách 12 website là những kho chứa số lượng lớn portfolio được thiết kế tốt để bạn tham khảo cách mà mọi người sáng tạo với loại trang web đặc biệt này. 

Carbonmade

screencapture thiet ke website portfolio dep

Website chứa hơn 850,000 portfolio đặc sắc. Đây là một địa điểm tuyệt vời để tìm những theme s, chuyên nghiệp cho online portfolio. Người dùng không cần hiểu biết về HTML và có thể dễ dàng sở hữu một mẫu portfolio ưng ý. 

PortfolioBox

screencapture thiet ke website portfolio dep

Portfoliobox cho phép bạn xây dựng một online portfolio cho riêng mình. Với hơn 250,000 websites, bạn có thể quản lý gallery, e-commerce, blog và nhiều hơn thế Sử dụng bất kỳ phong cách nào cho bất kỳ trang nào để tạo môt website độc đáo, phản ánh đúng công việc của bạn. 

Krop

Thiet ke website portfolio dep

Krop là một trong những thiết kế website portfolio có tuổi thọ lâu nhất. Bạn có thể bắt đầu xây dựng một portfolio cho bản thân chỉ trong phút chốc với những mẫu đẹp mắt và hoàn toàn dễ tùy chỉnh. Điều hay nhất ở đây là các portfolio của bạn ở đây sẽ được tìm kiếm bởi các công ty lớn. 

Jobrary

Thiet ke website portfolio dep

Jobrary là công cụ nhanh và hiệu quả để tạo và quản lý portfolio. Nó cho phép bạn chia sẻ hồ sơ cá nhân trên mạng, cho phép những nhà tuyển dụng tiềm năng tải hồ sơ của bạn dưới dạng PDF và nhiều định dạng khác.

Coroflot

Thiet ke website portfolio dep

Coroflot tạo ra trải nghiệm chuyên nghiệp hơn cho designer khắp nơi trên thế giới. Giống như việc họ cảm thấy có trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng thiết kế, website kết nối những designer với cơ hội nghề nghiệp tại những công ty có uy tín. 

The Creative Finder

Thiet ke website portfolio dep

Kể từ năm 2012, đây là một nơi dành cho những sáng tạo chuyên nghiệp của giới thiết kế cho web và mobile. Nơi này đã nhận được sự quan tâm của những hãng hàng đầu trong các lĩnh vực, chẳng hạn như VentureBeat, ReadWriteWeb, GigaOm, và Yahoo Finance. 

Portfolio’s Friend

Thiet ke website portfolio dep

Cảm hứng nghệ thuật và sáng tạo được thể hiện hết tại đây. Website cho bạn xem từ nghệ thuật thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, tới illustration. 

Freshli

Thiet ke website portfolio dep

Đây là địa chỉ yêu thích của các nhiếp ảnh gia, nhà điêu khắc, người mẫu, nhà văn, thiết kế thời trang, vẽ hoạt hình...Đó là bởi họ tìm thấy cách dễ nhất để tạo một online portfolio tại đây. 

FolioHD

Thiet ke website portfolio dep

FolioHD là cách dễ nhất để thể hiện online portfolio của bạn. Bạn có một portfolio miễn phí dễ dùng, đep mắt và tiện cập nhật. Ở đây cung cấp portfolio miễn phí và portfolio cao cấp tùy bạn lựa chọn. 

Flavors

Thiet ke website portfolio dep

Flavors mang đến mọi nội dung xã hội trong một website duy nhất và hoàn toàn miễn phí. NÓ gắn kèm Twitter, LinkedIn, Facebook, Instagram và nhiều hơn thế trong một Flavors profile. Bạn có thể biến nó thành business card và chuyển nó đến nơi mong muốn. 

Crevado

Thiet ke website portfolio dep

 Tạo và tùy chỉnh mộtđèuonline portfolio theo đúng tính cách của bạn. Xem lại những thay đổi mà không ảnh hưởng đến website gốc và cũng không cần đến kiến thức về code. Mọi theme đều là responsive và bạn có thể truy cập ở mọi nơi. 

Cargo

Thiet ke website portfolio dep

Cargo là một nền tảng xuất bản cá nhân có mục tiêu nhắm vào việc tạo ra công cụ và mạng nội dung để thúc đẩy việc khám phá những cá nhân tài năng trên internet phù hợp với các thiết kế web giáo dục, trường học hay tổ chức du học tạo ra một phong cách rất riêng.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây