bgware

Những điều cần lưu ý giúp trang Web Bất động sản đứng trong top.

90% người tiêu dùng sử dụng Internet như một phần của việc tìm kiếm nhà cho họ. Ấn tượng đầu tiên có ý nghĩa rất lớn, một trang web Bất động sản có thể giúp bạn kết nối với người tiêu dùng từ lâu trước khi một cuộc trò chuyện thực tế diễn ra.

Trang web cần được thiết kế để theo đúng style thương hiệu của bạn hướng đến

Thương hiệu của bạn cần hướng tới mục tiêu khách hàng nào : ví dụ nhà chung cư, nhà đất… và trang web của bạn nên công ty bạn thể hiện điều này. Chúng tôi đã có hàng trăm mẫu thiết kế website bất động sản cho bạn để lựa chọn. Chọn một trang web, chọn một cách bố trí, tinh chỉnh màu sắc và phông chữ của bạn, và làm cho thương hiệu của bạn tỏa sáng kỹ thuật số.

                                        Realty Site                                                      Real Estate Agency

mau website bat dong san 01

Hai phong cách khác nhau của các trang web bất động sản thu hút người xem

Danh Sách nhà cung cấp của bạn

Top các nhà thiết kế web bất động sản không chỉ tốt cho việc giúp người mua của bạn tăng thêm, họ cũng đang xây dựng để phục vụ người bán hàng của bạn. Bạn sẽ có thể giới thiệu danh sách của bạn và giữ cho hình ảnh của người bán tin cậy với cách bài trí hấp dẫn, rất nhiều hình ảnh, bản đồ tương tác, và một lịch xem nhà mở thuận tiện cho phép người mua quan tâm đến lịch các cuộc hẹn trực tiếp với người bán.

mau website bat dong san 02

Urban Holiday Apartments

Tạo thêm chào hàng với phần mềm IDX

Thiết kế website của bạn với các giải pháp IDX sẽ làm chúng dễ tìm kiếm điểm đến cho khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách hiển thị tất cả các ngôi nhà trong MLS của bạn, và sử dụng những link truy cập mạnh của tất cả các danh sách địa phương. Ngoài ra, các tính năng nhiều điểm kết nối cho người tiêu dùng bao gồm các hình thức dẫn chụp trên mỗi bảng liệt kê đơn, thông báo danh sách email hàng ngày và một tập hợp các công cụ đường dẫn theo dõi giúp trang web của bạn tập trung vào các thông tin hàng đầu của bạn.
 

Những điều cần lưu ý giúp trang Web Bất động sản đứng trong top.

Tự động hóa Follow-up trong web của bạn với Top sản phẩm tích hợp CRM

Bởi vì khi dùng phần mềm IDX dẫn thông tin lên dẫn trước đến phần mềm Liên hệ Quản lý bất động sản (CRM) của các đại lý và môi giới, bạn sẽ có thể đưa trang web vào chế độ theo dõi tự động, và giữ liên lạc với khách hàng tiềm năng dễ dàng. Ngoài ra, bạn sẽ có thể dễ dàng nhập dữ liệu của tất cả các ngôi nhà triển vọng mà bạn quan tâm - trong đó có danh sách chi tiết và hình ảnh – chỉ với một cú nhấp chuột.

mau website bat dong san 03

City hotels

 

Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây