bgware

Những lời khuyên hữu ích cho việc thiết kế trang web nhà hàng

Website nhà hàng luôn phải đổi mới để bắt kịp những xu hướng công nghệ.

 Vì vậy, chúng tôi nhìn thấy những vấn đề giống nhau: nhạc nền Flash "intro" trên trang web; Menu thực phẩm PDF (hoặc không có tất cả menu); các nội dung là dựa trên hình ảnh thay vì văn bản miêu tả hoặc đưa thông tin về thành phần, giá cả, gây ra thời gian tải rất chậm.

Trong bất kỳ dự án thiết kế website, bạn phải bắt đầu bằng cách đặt mình vào vị trí của khách hàng và xác định chính xác nhu cầu cấp bách nhất của họ. Đối với các nhà hàng, chúng tôi biết rằng khách muốn dễ dàng duyệt qua các thực đơn thức ăn. Họ muốn biết vị trí của nhà hàng và nó giờ hoạt động. Họ muốn xem một vài hình ảnh để có được một cảm giác về những hình ảnh và phong cách nội thất. Nhiều người trong số những du khách muốn truy cập vào tất cả trang web bằng cách sử dụng điện thoại di động của họ.

Tôi đã ngạc nhiên khi rất nhiều trang web nhà hàng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu cần thiết nhất mà du khách mong đợi. Vì vậy, nếu bạn quản lý một nhà hàng, hoặc nếu bạn đang thiết kế trang web nhà hàng, đây là một số tư vấn thiết yếu.

Tạo thực đơn thực phẩm dựa trên web, lhoong phải file PDF

Các thực đơn thức ăn là một mảnh trung tâm của bất kỳ doanh nghiệp nhà hàng, do tự nhiên nó sẽ đóng một vai trò trung tâm trong bất kỳ trang web của nhà hàng. Khách truy cập muốn tiếp cận các trang web và nhanh chóng lướt qua menu, tìm thấy những điều họ thèm khát, và có được một ý tưởng về giá cả.

mau website nha hang 01

Cantilever

Đó là thực tế phổ biến, một thời gian, trong  các nhà hàng chỉ đơn giản là đăng các liên kết để tải về thực đơn của mình ở định dạng PDF. Trong khi nó có thể là một giải pháp nhanh chóng cho các nhà thiết kế web nhà hàng, các file PDF khá khó chịu cho du khách. Tại sao phải bị yêu cầu tải về một tập tin vào máy tính của họ, trong khi họ chỉ muốn lướt qua một menu? Không đề cập đến thực tế là các menu PDF làm chậm trang web của bạn và có một tác động tiêu cực trên bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm.

mau website nha hang 02

Một giải pháp tốt hơn là các menu thực phẩm của bạn được đăng trực tiếp trên trang web, tích hợp với thiết kế. Nếu bạn đang sử dụng một hệ thống quản lý nội dung như WordPress, các menu thực phẩm có thể được xây dựng thành các CMS (sử dụng bài tùy loại) và thiết kế theo một cách mà làm cho nó dễ dàng để cập nhật. Bằng cách này, du khách có thể xem thông tin chính xác tại bất kỳ thời điểm nào.

Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây