bgware

Những thiết kế website quảng bá du lịch địa phương ấn tượng nhất: Visit Iceland

Quảng bá du lịch là một chức năng không thể thiếu trong các thiết kế website du lịch. Khi một website chuyên cung cấp các thông tin du lịch tại một địa phương cụ thể, website đó sẽ tạo nên sự khác biệt.

Những thiết kế website quảng bá du lịch địa phương ấn tượng nhất: Visit Iceland

Visit Iceland

Iceland là một đất nước tuyệt vời với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, đồ ăn hấp dẫn, nền văn hóa và nghệ thuật tràn đầy cảm hứng.

Địa chỉ website: www.visiticeland.com

Website Visit Iceland là một trong những website lộ trình du lịch thu hút, hấp dẫn và tinh tế nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

Toàn bộ website sử dụng nền màu xám làm gam màu chủ đạo tạo nên tác động trực quan mạnh mẽ, đồng thời, tăng cường và nhấn mạnh vẻ đẹp của các hình ảnh thực tế được sử dụng trong suốt mẫu website du lịch Visit Icenland. Một số đặc điểm nổi bật của website có thể kể đến như:

1. Font chữ riêng biệt

Visit Iceland sử dụng các font chữ có phong cách đẹp, riêng biệt cho các thẻ tiêu đề chính, cùng với một font chữ Arial xuyên suốt phẩn thân nội dung. Đây là những yếu tố góp phần tạo nên phong cách thiết kế đơn giản cho website.

2. Nhấn mạnh menu con

Toàn bộ mẫu thiết kế website du lịch cao cấp Visit Iceland sử dụng các tiêu đề gạch chân bao gồm cả các trang nội bộ (không tính các trang sản phẩm), các phần tiêu đề gạch sẽ được phóng to khi bạn di chuyển con trỏ chuột đến phần menu con. Tính năng này tạo nên điểm khác biệt và nhấn mạnh vào phần nội dung con của Visit Iceland.
Nhấn mạnh menu con

3. Truyền tải thông điệp thương hiệu

Wireframe của Visit Iceland trong các trang chính đã tận dụng được hình ảnh có độ rộng toàn màn hình và trang cuộn dài tạo hiệu ứng thu hút với người dùng, truyền tải được thông điệp và thương hiệu cùa website. Đây là một yếu tố được sử dụng rất phổ biến trong các xu hướng thiết kế website hiện nay.

4. Thay đổi thiết kế

Visit Iceland đã thay đổi thiết kế của mẫu trang sản phẩm. Trang bao gồm mẫu theo phong cách hình khối, làm nổi bật khu vực menu/thông tin ở phía bên phải, được đảo ngược khỏi sự điều hướng chính đối với nền màu đen để truyền tải đối với người dùng rằng họ đang truy cập vào một trang sản phẩm.
Thay đổi thiết kế


Mẫu website du lịch chuyên nghiệp Visit Iceland thực sự là một website tourim bạn nên tham khảo.

Chúc các bạn ngày mới vui vẻ.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây