bgware

Sử dụng dễ dàng Makers Logo trực tuyến để thiết kế thương hiệu

Hãy sử dụng Makers Logo trực tuyến để thiết kế thương hiệu.

Bạn có một sản phẩm sẽ đưa ra thị trường, nhưng đang phải vật lộn với thương hiệu của bạn. Bạn cần một biểu tượng nhưng không có bất kỳ ý tưởng về làm thế nào để thiết kế một trong những tuyệt vời. Bạn có thể thuê một nhà thiết kế, nhưng bạn không muốn chi tiêu tất cả các chi phí khởi động của bạn trên logo của bạn.

Trong bài này, đã biên soạn một danh sách chất lượng cao để giúp bạn tạo ra thương hiệu của bạn.

Tại sao một Logo là quan trọng Đối với thương hiệu của bạn

Thiết kế logo hành động như là "khuôn mặt" của doanh nghiệp của bạn. Là một màn hình hiển thị đồ họa của những gì công ty của bạn viết tắt, và có thể được sử dụng như là một cách để quảng bá thương hiệu của bạn cả online và offline.

Trong khi Shopify không tự động tạo ra dựa trên văn bản biểu tượng cho bạn, nó vẫn rất quan trọng để có một logo tùy chỉnh để xác định thương hiệu của bạn và làm cho cửa hàng của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.

 Thiết kế Logo 101

DesignBuddy gần đây đã phân tích dữ liệu tuyệt vời trên các nhãn hiệu hàng đầu thế giới, và những gì logo của họ có điểm chung. Dưới đây là một số điểm nổi bật từ các bài viết mà bạn có thể muốn xem xét khi thiết kế logo của bạn bằng cách sử dụng một trong những máy phát điện:

+) 95% của các logo thương hiệu hàng đầu của thế giới sử dụng một hoặc hai màu sắc.
+) 41% của các thương hiệu sử dụng kiểu cách điệu như logo của họ.
+) 93% là đủ đơn giản để được công nhận ở các kích thước nhỏ hơn.

Dưới đây là một vài quy tắc thiết kế quan trọng cần nhớ trước khi vào các nhà sản xuất logo. Những lời khuyên này lấy từ thiết kế logo: 60 lời khuyên chuyên nghiệp:

- Một logo phải đơn giản: Một thiết kế logo đơn giản cho phép dễ dàng công nhận và cho phép các biểu tượng để được linh hoạt và đáng nhớ. Logo hiệu quả tính năng một cái gì đó bất ngờ hoặc duy nhất mà không bị động.
- Một logo phải ghi nhớ: Sau chặt chẽ đằng sau những nguyên tắc đơn giản là của sự kỷ niệm. Một thiết kế logo hiệu quả nên đáng nhớ và điều này được thực hiện bằng việc có logo chưa thích hợp đơn giản.
- Một logo phải lâu dài: Một logo hiệu quả nên chịu đựng sự thử thách của thời gian. Logo nên được 'tương lai chứng minh', có nghĩa là nó vẫn cần được hiệu quả trong 10, 20, 50 năm thời gian.
- Một logo phải được linh hoạt: Một logo hiệu quả nên có thể làm việc trên một loạt các phương tiện và các ứng dụng.
- Một logo phải phù hợp: Làm thế nào bạn vị trí của logo phải phù hợp với mục đích của nó. Đối với một lời giải thích chi tiết hơn see: Điều gì làm cho một logo tốt?

Những sai lầm cần tránh khi thiết kế một Logo

Dưới đây là một số sai lầm phổ biến mà chúng ta đã đi qua khi tìm kiếm thông qua hàng ngàn cửa hàng thương mại điện tử. Tránh những sai lầm thiết kế khi sử dụng một trong những nhà sản xuất biểu tượng trực tuyến dưới đây.

+) Tránh sử dụng các clip nghệ thuật hấp dẫn
+) Đừng làm cho logo của bạn quá phức tạp
+) Hãy chắc chắn rằng có vẻ tốt trong màu đen và trắng

Lưu ý: Các máy phát điện mà chúng ta sẽ đi qua trong bài viết này là tuyệt vời cho các cửa hàng mới, những người đang tìm kiếm để có được đôi chân của mình. Những công cụ này là tuyệt vời nếu bạn chỉ là bắt đầu trên một ngân sách bootstrapped, nhưng nếu bạn có thể đủ khả năng đó, bạn nên đầu tư vào một logo chuyên nghiệp của một số chuyên gia những người thực sự có thể giúp bạn thiết lập thương hiệu của bạn.

Withoomph

withoomph2 thiet ke logo

Ngôi sao số Network là một dịch vụ tuyệt vời mà là cực kỳ đơn giản để sử dụng và tạo ra cảnh quan tuyệt đẹp, biểu tượng thời trang.

Đơn giản chỉ cần nhập tên cửa hàng thương mại điện tử của bạn và mô tả nó với một vài từ khóa, nó sẽ tự động tạo ra hàng trăm biểu tượng có liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Một trong những điều tuyệt vời là cho phép bạn tuỳ chỉnh những việc nhỏ như kiểu chữ, màu sắc và nhiều hơn nữa để làm cho một thiết kế phản ánh thương hiệu của bạn.

Hipster Logo Generator

hipster2 thiet ke logo

Các Hipster Logo Generator có một khái niệm thiết kế cực kỳ hợp thời trang, và làm cho nó dễ dàng cho bạn để nắm bắt nó cho thương hiệu của riêng bạn. Máy phát logo có đầy đủ các công cụ khác nhau và các tùy chỉnh để bạn có thể tùy chỉnh logo của bạn nhìn nếu bạn muốn. Bạn có thể xem tại blog của mình mà giới thiệu một số các biểu tượng gần đây nhất đã được tạo ra bằng cách sử dụng máy phát điện hiệu của mình. Rất thú vị và nó hoàn toàn miễn phí.

GraphicSprings Logo Creator

graphicsprings2 thiet ke logo

GraphicSprings có lẽ là mạnh nhất trong danh sách. Số lượng các tùy chỉnh, bạn có thể thực hiện trong phần mềm tạo logo trực tuyến là xuất sắc.

Nó gần như là mạnh mẽ như có một công cụ biên tập hình ảnh trên máy tính của bạn. Một trong những tính năng tuyệt vời có khả năng phá vỡ các loại logo phụ thuộc vào doanh nghiệp của bạn.
Hãy bắt đầu với GraphicSprings cho miễn phí ngay bây giờ.

Logoshi

logoshi2 thiet ke logo

Những sáng tạo nhất trong danh sách, Sketch dịch vụ một Logo Logoshi là tuyệt vời cho việc tạo ra một biểu tượng tùy chỉnh.

Mọi thứ bạn phải làm là phác thảo hoặc vẽ những gì bạn muốn logo của bạn như thế nào, nhập tên cửa hàng thương mại điện tử của bạn và nó sẽ tự động tạo ra một biểu tượng tuyệt vời cho bạn trong vài giây.

Đó là một dịch vụ thực sự tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó, trong khi duy trì một cái nhìn chuyên nghiệp.

Logaster

logaster2 thiet ke logo

Mặc dù Logaster có thể không được cập nhật như các công cụ trước đây, nó vẫn có một số lượng lớn của các biểu tượng có sẵn thông qua máy phát điện.

Bạn sẽ có thể duyệt qua hàng trăm biểu tượng, về tên, khẩu hiệu, loại hình kinh doanh, và màu sắc.

Bạn có thể bắt đầu với Logaster bây giờ.

Hy vọng rằng bây giờ bạn có một ý tưởng tuyệt vời về nơi để bắt đầu với thương hiệu logo của bạn. Nếu bạn có bất kỳ công cụ hoặc các nguồn lực mà chúng ta có thể đã bỏ qua.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây