Tâm lý học đáng ngạc nhiên đằng sau các thiết kế website khách sạn thành công (Phần 5)

Khách hàng thường bị ảnh hưởng bởi nhận xét và lời khuyên của các chuyên gia. Vậy điều bạn cần làm là biến thiết kế website khách sạn của bạn thành khu vực “thể hiện sự lựa chọn” của các chuyên gia đó.

tam ly hoc dang ngac nhien dang sau cac thiet ke website khach san thanh cong phan 5 1

Theo tự nhiên, mọi người thường làm theo đơn hàng và tôn trọng những nhân vật có quyền, cho dù đó là một chuyên gia giới thiệu sản phẩm, một báo sĩ kê đơn thuốc hay một giáo sư giảng dạy một lớp học. Vậy, làm thế nào để bạn sử dụng quy luật tự nhiên này vào hệ thống đặt phòng trên trang web khách sạn?

Hãy chứng minh rằng bạn sở hữu nhiều điều hơn là một phòng nghỉ khách sạn sang trọng. Hãy thể hiện với các du khách rằng bạn là “căn cứ lý tưởng” cho các trải nghiệm địa phương đầy đủ.

Điều này có nghĩa là bạn phải cung cấp kiến thức xác thực rằng khách sạn là một thành tựu tại khu vực và không phải là một hoạt động kinh doanh kiếm tiền đơn thuần. Và theo bạn, các du khách sẽ tham khảo ý kiến của ‘chuyên gia’ nào khi họ du lịch? Chính là người dân địa phương.

Các công ty quản lý điểm đến như Cơ quan du lịch San Diego đang biến các danh nhân địa phương thành một thành phần không thể thiếu trong nội dung du lịch đại diện cho chiến dịch Guide to the Good Stuff của họ. Ví dụ, nhà lướt sóng nổi tiếng Rob Machado chia sẻ địa điểm yêu thích của mình để bắt những ngọn sóng và thưởng thức món bánh burrito ngon tuyệt, trong khi đó, đầu bếp nổi tiếng Marcela Valladolid lựa chọn địa điểm yêu thích của cô để có được những món ăn ngon của Mexico. Tương tự như vậy, khách sạn nổi tiếng Garden City Hotel trên đảo Long Island đã công bố “Staff Picks” hàng tháng để thể hiện kiến thức địa phương và tạo điểm nhấn với du khách.

tam ly hoc dang ngac nhien dang sau cac thiet ke website khach san thanh cong phan 5 2

Bạn có thể thực hiện điều tương tự với các nhân viên của mình. Nhấn mạnh một bartender nổi tiếng và sự chọn lựa thời gian thoải mái nhất của anh ấy trong thị trấn. Hoặc giới thiệu một trong những nhà trị liệu mat-xa trong spa của khách sạn và địa điểm yêu thích của họ trên thiết kế trang web khách sạn của bạn.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

CloudLinux giới thiệu PHP X-Ray, kiểm soát hiệu xuất CMS

CloudLinux giới thiệu PHP X-Ray, kiểm soát hiệu xuất CMS

Khi một trang web hoạt động chậm lại, thường có vấn đề với hệ thống quản lý nội dung (CMS) của trang web đó. Để khôi phục hiệu suất của nó, trước đây cần phải đi sâu trong thiết lập các cài đặt WordPress, Joomla hoặc Drupal và chẩn đoán sự cố bằng tay.

Các phương pháp hay để duy trì hiệu suất trang web khi sử dụng Shared Hosting

Các phương pháp hay để duy trì hiệu suất trang web khi sử dụng Shared Hosting

Các vấn đề về hiệu suất trang web thường gặp khi sử dụng các dịch vụ lưu trữ trang web chia sẻ (còn gọi là Shrae hosting). Dưới đây là một số mẹo tối ưu để tăng hiệu suất cho trang web của bạn.

Google khẳng định giá trị của xây dựng liên kết tiếp cận, tuy nhiên có dễ không?

Google khẳng định giá trị của xây dựng liên kết tiếp cận, tuy nhiên có dễ không?

John Mueller đã nói rằng việc xây dựng các liên kết như một chiến lược là tốt, tuy nhiên cần nằm trong giới hạn được chấp nhận.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây