bgware

Tham khảo những thiết kế website nhà hàng ấn tượng (Phần 6)

Một thiết kế website nhà hàng ấn tượng không chỉ đẹp mắt mà còn phải hiệu quả. Website nhà hàng cần kết hợp cả 2 khía cạnh hiệu ứng trực quan hình ảnh và tính hữu dụng trong thiết kế của mình.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 6 1

27. The Flying Pig

Trong trang web của The Flying Pig, có 3 vị trí được đăng tải trong phần heading với địa chỉ và số điện thoại tương ứng, việc đặt các thông tin liên lạc ở khu vực đó giúp khách hàng dễ nhìn và không bỏ lỡ thông tin quan trọng này. Mẫu website nhà hàng đơn giản với một logo lớn và sử dụng hình ảnh đẹp nhưng không lạm dụng quá mức trên các trang của web tạo nên sự rõ ràng và thiện cảm với người dùng.

The Flying Pig

28. Spencer’s

Spencer’s là một website nhà hàng đẹp mắt và thanh lịch, website này đã tạo nên những rung cảm hoản hảo cho khách truy cập, điều mà rất ít website nhà hàng có thể làm được.

Thiết kế website của Spencer’s cũng sử dụng nút CTA (Call to Action) rất hiệu quả, layout điều hướng dễ dàng và những hình ảnh tuyệt đẹp tăng hiệu quả quảng bá cho Spencer’s.

Spencer’s

29. Balzac’s

Balzac’s đã xây dựng một website với các yếu tố thiết kế độc đáo truyền tải được không khí, văn hóa và chất lượng phục vụ của nhà hàng. V

iệc truyền tải được không khí trong nhà hàng có tác động rất lớn, khuyến khích chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng thực sự. Do đó, thiết kế website nhà hàng Balzac’s không chỉ là một website đơn thuần, nó thực sự hiệu quả trong hoạt động quảng bá cũng như marketing nhà hàng.

Balzac’s

30. Cluny

Thiết kế logo độc đáo của Cluny và các đồ họa trang chủ toàn màn hình thực sự thu hút mọi ánh mắt của khách hàng khi họ ghé thăm website của nhà hàng Cluny. Nhà hàng Pháp cổ điển này đã thể hiện không khí và văn hóa của nhà hàng thông qua website rất hiệu quả.

Cluny

31. Jungsik

Khi truy cập vào website nhà hàng Jungsik, ấn tượng đầu tiên của bạn về website này là “quá đơn giản”, nhưng đó không phải là tất cả. Trang web của Jungsik được thiết kế đẹp mắt và sáng tạo trong khi vẫn duy trì được phong cách thanh lịch và cổ điển. Jungsik là một trong số ít website nhà hàng cung cấp cách diễn giải dễ hiểu về chính nhà hàng của mình mà không sử dụng quá nhiều các yếu tố trực quan trong thiết kế.

Jungsik

Còn tiếp...

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây