bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch Camping Village và Gofar

Camping Village và Gofar là 2 mẫu thiết kế website du lịch cung cấp nhiều trang chuyên dụng cũng như các tính năng nổi trội hữu ích dành cho các cơ quan du lịch. Hai mẫu đều cung cấp rất nhiều biến thể màu sắc cho bạn lựa chọn.

1. Camping Village

Camping Village sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với bạn. Mẫu được thiết kế đáp ứng nhiều mục đích sử dụng như cắm trại, lều, nhà gỗ và nhiều mục đích khác. Thiết kế website du lịch Camping Village đi kèm với nhiều biến thể màu sắc nên bạn có thể lựa chọn màu phù hợp nhất với mình.

Camping Village đi kèm với nhiều trang chuyên dụng như các phòng khách sạn, các quy định, hoạt động, thông tin liên hệ, sự kiện....Mẫu thiết kế website du lịch này được thiết lập với nhiều plugin tuyệt vời, bổ sung các tính năng phụ và bắt mắt.

Camping Village có một thanh trượt hiện đại có tính phí được kết hợp với plugin jQuery 14$. Không chỉ như vậy, một số tính năng nổi bật khác về mẫu Camping Village như tích hợp thông minh với jQuery tải sẵn, thanh menu mega và dính tạo sự chuyển hướng dễ dàng, máy tính chi phí, khu vực parallax, trang đăng ký/đăng nhập, các trang trưng bày đa phong cách cùng với tích hợp plugin lọc isotope và nhiều tính năng khác.

Camping Village

2. Gofar

Gofar có giao diện chuyên nghiệp, rõ ràng và đẹp mắt. Mỗi yếu tố riêng lẻ đều được thiết kế responsive do đó, bạn không phải lo lắng về sự hiển thị của website thông qua các thiết bị di động.  

Gofar hoàn toàn phù hợp với mọi cơ quan đặt tour và các loại hình du lịch khác. Bạn có thể tích hợp chức năng tìm kiếm nâng cao với các yếu tố tìm kiếm được thiết kế sẵn của website. Các gói, kế hoạch, các chuyến đi, lộ trình và các dịch vụ khác của doanh nghiệp có thể được liệt kê theo 2 cách thức khác nhau là danh sách liệt kê và danh sách lưới. Mẫu thiết kế website du lịch Gofar có 5 gói màu để bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể tự kết hợp màu sắc theo mong muốn của mình.

Bạn có thể lựa chọn 58 trang html bao gồm 28 phiên bản màu tối và 28 phiên bản màu sáng. Gofar đi kèm với hầu hết các tính năng hữu ích và liên quan dành cho du lịch/đặt tour như các trang tour hoàn chỉnh, trang khách sạn, máy bay, phương tiện...Tệp SASS được gắn cùng gói cung cấp các tiện ích để phát triển website. Thiết kế website du lịch Gofar được tạo lập với Bootstrap 3.

2

 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây