bgware

Thiết kế web khách sạn trên di động

Bạn đã thử thiết lập một web khách sạn trên di động của mình hay chưa?

Chúng ta biết rằng tiếp thị khách sạn của bạn có hiệu quả trong một ngành công nghiệp thay đổi nhanh chóng có thể là một thách thức đó là lý do tại sao nó đã làm việc vào việc tạo ra một bộ công cụ thành công để đảm bảo thiết kế web khách sạn chuyên nghiệp của bạn giới thiệu cơ sở của bạn và làm tăng tỷ lệ lấp đầy thông qua việc đặt trực tuyến trực tiếp.

yotel thiet ke web khach san

Chuyên môn đã được chứng minh

Là những nhà lãnh đạo thị trường trong cả thiết kế web và phát triển các trang web khách sạn đẹp và sáng tạo,  tạo ra kết quả có ý nghĩa. Nhiều khách hàng đã thấy con số đặt phòng đặc biệt khi hoàn thành trang web của họ,i tập trung vào thiết kế rõ ràng và chiến thuật SEO toàn diện đã được tạo ra tăng lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi tiếp theo.

Tích hợp hệ thống toàn cầu

macdonald thiet ke web khach san

Ở đây cũng có thể cung cấp cho khách cá nhân hoặc nhóm với một động cơ đặt phòng độc quyền, tích hợp đầy đủ với khách sạn tài sản. Hệ thống của bạn quản lý (PMS) hoặc đặt văn phòng trung ương (CRO) để cung cấp cho thời gian thực và giá phòng sẵn có trên trang web của bạn.

Sự trung thành

Cùng với một số tích hợp hệ thống đặt phòng khách sạn cho khách hàng, ở đây cũng đã giới thiệu một câu lạc bộ điểm trung thành mà có thể cung cấp một khích lệ hơn nữa cho khách hàng đặt trực tiếp qua website khách sạn của bạn. Chương trình lòng trung thành có thể được tùy chỉnh để phù hợp với thị trường của bạn và bao gồm các tính năng như:

- Khả năng quản lý đặt chỗ và thưởng tài khoản và truy cập của bạn
- Tính năng để thiết lập mức độ khác nhau của các thành viên
- Bổ sung 'Corporate Loyalty' cho doanh số bán hàng của công ty và đại lý đặt vé thường xuyên.

Một ví dụ của việc này là Khách sạn Macdonald "The Club", thúc đẩy các lợi ích đặc biệt và các dịch vụ để thưởng cho khách để lựa chọn khách sạn của họ. Điều trị miễn phí spa, kinh nghiệm golf, ăn uống và nghỉ ngơi, cùng với một loạt những phần thưởng từ các đối tác lối sống của họ là một trong những ưu đãi mà tạo thành một phần của lễ lòng trung thành.

Phản ứng nhanh trang thiết kế web khách sạn

Càng ngày khách hàng của bạn sẽ muốn tính di động, linh hoạt và dễ dàng truy cập thông tin trên nhiều nền tảng. Làm thế nào để trang web của bạn thực hiện trên điện thoại di động và máy tính bảng? Là người sử dụng trang web của bạn thân thiện với một tối ưu hóa quá trình, đặt phòng mang lại kết quả?

Là những chuyên gia trong thiết kế web đáp ứng và tối ưu hóa chuyển đổi, có thể làm việc với bạn để đảm bảo rằng trang web của bạn tập trung vào việc giới thiệu các cơ sở tuyệt vời của bạn cùng với việc tạo đặt trên nhiều nền tảng.

Cạnh tranh với các OTA để giành chiến thắng của bạn trở lại

stats cta thiet ke web khach san


Các nghiên cứu cho thấy rằng ngành công nghiệp mới nhất lên đến 76% khách hàng của bạn có thể đã đặt lưu trú của họ thông qua một đại lý du lịch trực tuyến (OTA) hơn là trực tiếp thông qua trang web của bạn. Với tỷ lệ hoa hồng OTA đôi khi đạt mức cao nhất là 30%, bạn có thể chắc chắn rằng tỷ lệ lấp đầy tăng của bạn thực sự đang thúc đẩy doanh thu?

Với một sự thay đổi đáng kể trong đặt phòng khách hiện nay nghiêng về phía OTA, nó chưa bao giờ được quan trọng hơn là trang web của bạn có hiệu quả chuyển đổi lưu lượng truy cập của bạn vào đặt của bạn - không phải vào một bên thứ ba.

Chúng ta biết rằng doanh số bán hàng của bạn và chiến lược marketing sẽ được dựa trên nhiều yếu tố và kết hợp thành công của nguồn đặt phòng, mà cũng có thể bao gồm các OTA và các trang web flash thỏa thuận - nhưng muốn cho bạn thấy làm thế nào trang web của bạn có thể là bước cuối cùng trong quá trình đặt phòng , chứ không phải là người đầu tiên.

Giải thưởng

daffodil thiet ke web khach san

 

The Daffodil Hotel & Spa ở Grasmere nhận được một cuộc thi quảng cáo Internet 'nổi bật Website' giải thưởng năm 2014 và tinh khiết Leisure Group là vòng chung kết trong The Big Chip Awards năm 2014 và cũng đã giành được một phương tiện giải thưởng tương tác "Best in Class" danh dự cho thể loại của họ' Du lịch và Du lịch '.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây