bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress 2016 Anchor Inn và Castello dành cho thiết kế website khách sạn

Anchor Inn là chủ đề có giao diện nhẹ nhàng cho khách sạn và nhà nghỉ, chủ đề này chú trọng vào tính năng trong khi Castello có giao diện bắt mắt, dành cho những khách sạn sang trọng.

1. Anchor Inn

Anchor Inn là một chủ đề dành cho mẫu website khách sạn và nhà nghỉ hiện đại. Bạn sẽ nhận thấy ngay lập tức phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch của chủ đề này.

Ngoài ấn tượng ban đầu, Anchor Inn được xây dựng chú trọng vào các điểm liên lạc, cho phép khách truy cập có thể liên hệ một cách dễ dàng. Chủ đề còn có hình thức đặt phòng được tạo dựng và truy cập rất dễ dàng, do đó, khách hàng của khách sạn có thể kiểm tra những phòng còn trống và sau đó đưa ra quyết định đặt phòng một cách nhanh chóng.

tim hieu chu de wordpress 2016 anchor inn va castello danh cho thiet ke website khach san 1

Thay vì hình thức, Anchor Inn tập trung vào các chức năng tổng thể tốt nhất và chú ý đến từng chi tiết. Với những tiêu chuẩn đó, Anchor Inn có thể là một chủ đề khá khiêm tốn nhưng vẫn bao gồm những tính năng nổi trội khi xây dựng website khách sạn.

Giá: 45$

2. Castello

Castello là mọt chủ đề dành cho khách sạn cao cấp với những bức ảnh tuyệt đẹp trên mẫu website. Khi khách sạn của bạn được đặt tại một vị trí đẹp, nhiều ưu thế, Castello sẽ truyền tải giúp bạn lợi thế đó mà không cần phải dùng quá nhiều từ ngữ để diễn tả.

Ngoài việc tập trung vào hình ảnh chất lượng cao và nhiếp ảnh, Castello còn tự hào vì chủ đề đi kèm với rất nhiều mẫu trang (bao gồm phòng, trưng bày và lời chứng thực của khách hàng) và hoàn toàn tương thích với plugin Events Calendar rất phổ biến.

tim hieu chu de wordpress 2016 anchor inn va castello danh cho thiet ke website khach san 2

Đối với những khách sạn có vị trí quốc tế hoặc phục vụ khách hàng từ nhiền nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau, Castello cũng tương thích với plugin WPML.

Giá: 199$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây