bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress 2016 Royal Chateau và Hotel Booking dành cho thiết kế website khách sạn

Royal Chateau và Hotel Booking là 2 chủ đề WordPress dành cho thiết kế website khách sạn. Trong khi, Royal Chateau dành cho khách sạn cao cấp thì Hotel Booking lại chú trọng vào quy trình đặt phòng.

1. Royal Chateau

Hãy truyền cảm hứng và thu hút khách hàng với Royal Chateau, một chủ đề WordPress độc quyền dành cho các khách sạn cao cấp. Chủ đề rất đơn giản nhưng vẫn có được phong cách sang trọng dành cho thiết kế website khách sạn.

Một số tính năng nổi trội của Royal Chateau bao gồm tối ưu trên nhiều kích thước màn hình, mẫu trưng bày ảnh thanh lịch, mẫu trang thu hút đặc biệt, mẫu lời chứng thực của khách hàng, và màn hình các tùy chọn chủ đề chỉnh sửa dễ dàng. Tùy biến mở rộng chỉ với một vài cú nhấp chuột.

tim hieu chu de wordpress 2016 royal chateau va hotel booking danh cho thiet ke website khach san 1

Royal Chateau có tác động trực quan mạnh mà không cần phải thao tác quá nhiều. Ví dụ, các menu trên cùng cho phép bạn hiển thị nhiều khía cạnh của khách sạn hoặc resort mà không làm rối khách truy cập.

Nếu bạn cần nhấn mạnh vào các đặc tính nổi trội của khách sạn mà không có tính chất khoe khoang, hãy để Royal Chateau làm điều đó giúp bạn.

2. Hotel Booking

Hotel Booking là một chủ đề của Templatic Themes. Như tên gọi của mình, chủ đề tập trung vào: đặt phòng khách sạn. Trang chủ hoạt động nhiều hơn một trang đích thông thường để hướng dẫn người dùng thực hiện quá trình đặt phòng.

Chủ đề cũng được cung cấp plugin Tevolution và add-on Booking System – cung cấp các tính năng đặt phòng toàn diện mà nhiều chủ đề đang thiếu. Ví dụ, plugin combo này cho phép đặt giá theo mùa và thậm chí là giá quảng cáo trên mẫu web khách sạn của bạn.

tim hieu chu de wordpress 2016 royal chateau va hotel booking danh cho thiet ke website khach san 2

Hotel Booking không chiến thắng bất kỳ giải thưởng nào nhưng ưu điểm của chủ đề là sự tập trung vào chuyên môn. Cách thiết kế đơn giản dường trở thành frameword cho hệ thống đặt phòng mở rộng. Nếu bạn muốn tập trung vào quy trình đặt phòng của khách sạn, Hotel Booking là sự lựa chọn dành cho bạn.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây