bgware

Tìm hiểu những thiết kế website flat illustration đặc trưng xuất sắc (P.1)

Hãy bắt đầu hành trình khám phá một số ví dụ đặc trưng của đồ họa thiết kế phẳng

Thiết website phẳng (flat design) vẫn là xu hướng được mến mộ và sẽ tiếp tục đồng hành với chúng ta trong những năm kế tiếp. Chúng ta đã có rất nhiều bài viết nói về phong cách thiết kế này, chẳng hạn như xu hướng màu sắc trong thiết kế phẳng, các mẹo thiết kế phẳng...và hôm nay sẽ là chủ đề về website với illustration phẳng.

Mặc dù sự xuất hiện của các website với thành phần  illustration phẳng đã xuất hiện không lâu sau khi phong cách flat design ra đời, xong nó vẫn chưa hề hết "hot" để nói đến. Vì vậy hãy dành chủ đề hôm nay để đi sâu tìm hiểu về cách tạo web này. 

Những thiết kế web chuyên nghiệp mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây không chỉ tận dụng hình vẽ vector bóng bẩy mà còn dùng đến đồ họa và không thể thiếu những icon hiện đại với bóng dài hoặc hiệu ứng lồi. 

Tất cả những ví dụ này đều thể hiện sự hài hòa và tính thống nhất trong phong cách thiết kế ở mọi chi tiết: bảng màu tinh tế, typography gọn gàng tinh tế, nền với màu sắc chuẩn...và các thành phần giao diện người dùng không thể thiếu illustration phẳng như một thành phần trang trí làm nên cái "chất" của các website này. 

Hãy bắt đầu hành trình khám phá một số ví dụ đặc trưng của đồ họa thiết kế phẳng

A Naturally-Aged Story là một website tuyệt diệu với lối kể chuyện ấn tượng. Thiết kế website sáng tạo này đã khéo léo kể cho mọi người lịch sử hình thành của công ty nhờ vào đồ illustration phẳng phủ khắp trang. 

a naturally aged story thiet ke flat illustration website

Robby Leonardi là một resume trực tuyến tuyệt vời và phi thường với trò chơi cổ điển ngay trên trang web. Website dựa hoàn toàn vào flat illustration sinh động, ngay cả các yếu tố 3D cũng được tạo ra với hình khối đơn giản nhất. Cuộc phiêu lưu của nhân vật được tạo ra một cách vui nhộn và hấp dẫn.

robby leonardi thiet ke flat illustration website

Mashauri là thiết kế website công ty hơi phức tạp và cũng áp dụng phương thức kể chuyện trực quan. Các chuyên gia thiết kế sử dụng hiệu ứng cuộn trang dọc để mang câu chuyện đến với mọi người. Xuyên suốt website là các thành phần thiết kế phẳng. 

 

mashauri thiet ke flat illustration website

GetResponse kết hợp hoàn hảo giữa ảnh nền và tiền tố là các chi tiết phẳng, khiến chúng nổi bật hơn trên nền.

getresponsethiet ke flat illustration website

TeamGeek là mẫu portfolio mở có thiết kế gọn gàng. Icon phẳng và đồ họa được sử dụng rất nhiều ở đây. Do đó khu vực  “What We Do” sử dụng lướ đẹp mắt với các icon mang phong cách phẳng trong khi các trang con khác sử dụng đồ họa hiện đại với bóng 5 O’Clock dài và thanh lịch. 

teamgeek thiet ke flat illustration website

Play It Forward là website phi lợi nhuận với mục đích truyển tải lợi ích của thể thao đến trẻ em thông qua trò chơi nhỏ hấp dẫn. Phần nền với illustration phẳng và tông màu tích cực tạo nên không khí khỏe mạnh và dễ dàng truyền tâm trạng hào hứng.

play it forward thiet ke flat illustration website

Less than you think là website giúp nâng cao ý thức về nguồn nước với cách trình bày rất dây chú ý. Với infographic tương tác giúp thể hiện dữ liệu một cách dễ tiếp thu, bổ sung bằng illustration sinh động. 

less than you think thiet ke flat illustration website

Full English là online portfolio gọn gàng của hai bậc thầy of two Magento. Những lập trình viên chọn áp dụng phương pháp linh hoạt để tạo một bầu không khí thân thiện, Sự cân bằng và hài hòa giúp mang lại cho website sự hấp dẫn, hiện đại và có chút đáng yêu. 

full english thiet ke flat illustration website

Flat Guitars là một website đặc biệt dành tiêng cho chủ đề rock và chính xác hơn là giới thiệu các mô hình cây đàn guitar phổ biến. Nó sử dụng các hình ảnh minh họa phẳng để mang lại hiệu quả chú ý đến những thứ bình thường. 

 

flat guitars thiet ke flat illustration website

Visual History of Computing giống như tên gọi của nó, có nội dung giới thiệu về lịch sử máy tính từ thập niên 50 của thế kỷ trước. mỗi khu vực trên website này đều có illútration phẳng và một ghi chú ngắn. Các illustration phẳng giúp làm trừu tượng về hình dáng và mang lại cái nhìn sâu hơn về những gì đang xảy ra.

visual history of computing thiet ke flat illustration website

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây