bgware

Ngắm 16 trang web với Typography tuyệt đẹp

Dưới đây là danh sách 16 thiết kế website chuyên nghiệp với thành phần chính là những mẫu typography đẹp mắt.

Chúng tôi thường xuyên giới thiệu những thiết kế website đẹp hoặc các typography ấn tượng nói chung. Bây giờ chúng ta hãy thay đổi một chút bằng cách kết hợp các hai cái lại với nhau, tạo nên những website typography tuyệt vời.

Dưới đây là danh sách 16 thiết kế website chuyên nghiệp với thành phần chính là những mẫu typography đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng tăng đẳng cấp cho website của mình bằng typography thì đây chính là những ví dụ mà bạn cần.

Sáng tạo

  • Jun Duffy

a thiet ke website typography

Hãng bán lẻ thời trang với một thiết kế website sáng tạo. Các kiểu chữ có kiểu dáng đẹp trên đỉnh trang web nói rằng "Hey yall" được trình bày một cách độc đáo. Các dòng kẻ siêu mỏng và được chia thành các phân đoạn đầy màu sắc. Các dòng kẻ mỏng cũng được nhìn thấy phía dưới trang khi bạn di chuyển xuống. Trang web này có đầy màu sắc và sáng tạo ; nó không chỉ là những mẫu chữ.

  • Missy Mary’s Mix

b thiet ke website typography

Miss Mary’s sở hữu một landing pagr sáng tạo. Phần typography và đồ họa của trang có diện mạo cô điển nhưng không lỗi thời nhờ kết hợp với những yếu tố thiết kế hiện đại. Phần chữ duyên dáng đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trên website này. 

Đơn giản và gọn gàng 

  • Mod

c thiet ke website typography

Mod sở hữu landing page gọn và được trình bày rất tốt. Typography xuất hiện xuyên suốt trang. Family Fonr Avenir mỏng hoạt động tốt với nhau trên heading và các đoạn. Với một landing page dài thì những chữ nhỏ là hợp lý.  

  • Jason James

d thiet ke website typography

Jason James có mẫu portfolio đặc biệt dài với những thành phần đáng ngạc nhiên. Khu vực giới thiệu ở sát trên đầu trang có phần typography rất đẹp. Phong cách hòa trộn giữa màu trắng và xám và navy. Nhìn tổng thể, khu vực này có sự cuốn hút và khiến người xem có hứng thú duyệt trang xuống dưới.

  • 1910

e thiet ke website typography

1910 là một studio thiết kế đồ họa với portfolio tối giản. Nó sử dụng rất chuyên nghiệp khoảng trắng và  typography thì được chọn lựa cẩn thận để ăn ý với phong cách tối giản của trang web. 

Thú vị và vui nhộn 

  • Cultivated Wit

f thiet ke website typography

Thiết kế website công ty về sáng tạo này có một diện mạo rất đặc biệt. Cũng như tên gọi của nó, website mang một chút phá cách và vui nhộn. Logo có sự khác biệt bởi nó được đặt ở chính giữa website, không giống cách làm của nhiều trang web thông thường khác. Điều đặc biệt nữa là typography tuyệt vời được sử dụng cho logo.  

  • Franz Sans

g thiet ke website typography

Franz Sans là font chữ được dùng trên toàn bộ landing page của trang này. Màu trắng của chữ nội bật rõ nét trên nền màu đỏ và không nghi ngờ gì khi chính cách dùng font chữ này đã làm cả website ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn với người xem. 

  • Donguri Music

h thiet ke website typography

Với một hãng sản xuất âm nhạc thì đây là một website xuất sắc. Sự phá cách và vui nhộn của nó khiến mọi người yêu mến. Sự kết hợp giữa âm nhạc và slogan typography mang lại dấu ấn riêng cho trang này. 

Đậm đà

  • Bethany Heck

i thiet ke website typography

Bethany Heck có portfolio với home page đặc biệt thú vị. Typography của nó thể hiện cá tính và sự vui nhộn của người chủ website. Mặc dù dung lượng chữ không hề nhẹ nhưng nó đã gắn với trang như một thành phần không thể thiếu. Khi bạn cuộn trang sẽ thấy sự hài hòa của chữ với hình ảnh, nói cách khác, phần chữ đã khiến hình ảnh tỏa sáng. i

  • Pat Kay

j thiet ke website typography

Đây là một mẫu portfolio sáng tạo khác. Typography khá nặng nhưng mang lại ấn tượng mạnh. Đây là một thiết kế khá đơn giản nhưng nhờ có những thành phần tuyệt vời như typography mà trang web không hề trở nên nhàm chán. 

  • Oven Bits

k thiet ke website typography

Cảm giác về sự to lớn, vĩ đại đến từ cách dùng chữ đậm đà, cùng với đó là những hình khối lớn trong hình nền. 

Dày và mỏng

  • Teehan and Lax

l thiet ke website typography

Cách làm website này thể hiện tài năng trong việc kể chuyện trên website. Để thể hiện nội dung câu chuyện một cách thuận lợi, họ đã chọn được typography phù hợp. Chữ khá đơn giản nhưng tương phản tốt, sắc nét và dễ đọc. 

  • Red Antler

m thiet ke website typography

Font chữ mà website này sử dụng khá to và đậm, nó gây ấn tượng ngay khi người xem bước vào trang web. 

  • Antro

n thiet ke website typography

Một hãng sáng tạo nữa chọn cách kết hợp nhiều font và kiểu chữ cho phần tên của hãng. Sự tương phản được áp dụng để tạo sự khác biệt giữa to nhỏ, đậm, mờ của chữ.

Bóng bẩy

  • Elevate App

o thiet ke website typography

Lần đầu nhìn vào website này, bạn sẽ cảm nhận được sự đơn giản của nó, nhưng hãy nhìn kỹ cách chọn màu, sự tương phản giữa độ đậm nhạt của chữ...mang lại cảm giác thanh lịch. 

  • Aria Studio

p thiet ke website typography

Aria Studio có trang chủ sử dụng navigation ấn tượng. Phần chữ khổ lớn dàn đều trên trang chủ. Font chữ được sử dụng là serif mỏng với màu trắng tương phản trên video nền. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây