bgware

Chiêm ngưỡng 15 tác phẩm thiết kế website tuyệt đỉnh

Để hiểu rõ nhất ngành thiết kế web đã đi được bao xa trong một vài năm trở lại đây, hãy cùng khám phá bộ sưu tập 15 tác phẩm thiết kế website xuất sắc được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau kể từ năm 2014.

Chúng ta đều biết xu hướng thiết kế website chuyên nghiệp của một vài năm trở lại đây là thiết kế phẳng. Người ta đã chứng minh rằng phong cách thiết kế này không hề nhàm chán. Trong khi đó, vẫn có sự tỏa sáng của những xu hướng khác trong thiết kế như cuộn trang parallax, đồ họa tinh xảo cũng như họa tiết như dạng lưới. 

Để tổng hợp những xu hướng thiết kế web mới nhất , nhiều website đã công bố những bộ sưu tập tuyệt đẹp theo tiêu chí của riêng mình để giới thiệu những mẫu website xuất sắc theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau đang được yêu thích. Bộ sưu tập mà chúng tôi sắp giới thiệu sau đây chỉ là một trong số rất nhiều cái đã được các trang web với lượng độc giả lớn bình chọn. 

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ đến phong cách thiết kế responsive mà nay đã dần trở thành một tiêu chuẩn thiết kế được áp dụng phổ biến. Ngay trong khi chúng ta chiêm ngưỡng những thiết kế web đẹp mắt này, những xu hướng thiết kế mới vẫn đang âm thầm được tạo ra, hứa hẹn những trào lưu hay cao hơn là tiêu chuẩn thiết kế toàn cầu sẽ hình thành trong tương lai gần. Nhưng đó là chuyện của tương lai, còn giờ đây, chúng ta có thể tự cho mình nhìn một chút về quá khứ để xem những gì mà ngành công nghiệp thiết kế web đã tạo ra.

Tinh hoa của kỹ thuật thiết kế tiến bộ, cùng với trí sáng tạo vượt bậc được thể hiện không đâu khác ngoài những mẫu website đã được ứng dụng vào cuộc sống. Nhiều trong số các website này đã đạt các giải thưởng hoặc cuộc bầu chọn của người trong nghề, cũng như mang đến thành công cho công ty hoặc tổ chức, cá nhân là chủ sở hữu của website đó. Chính vì thế, để hiểu rõ nhất ngành thiết kế web đã đi được bao xa trong một vài năm trở lại đây, hãy cùng khám phá bộ sưu tập 15 tác phẩm thiết kế website xuất sắc được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau kể từ năm 2014. 

Đây là những thiết kế đã dẫn đầu những cuộc bình chọn website thiết kế theo chủ đề của trang 99designs do độc giả và các chuyên uy tín bình chọn. Xu hướng thiết kế mới, cùng với việc tận dụng tốt các ưu thế của công nghệ thiết kế và chắc chắn không thể thiếu óc sáng tạo của người thiết kế, tất cả đã làm nên 15 ví dụ tuyển đỉnh rất đáng học hỏi này. 

CV Central

undoredo thiet ke website dep

Designer: UndoRedo
Contest: Clean, cool and fun landing page for consultant…Showcase your work!

Stunt Squad

dsky1 thiet ke website dep

Designer: DSKY
Contest:  Cre-ate catering site for al-ternative catering company

The Wildflowers wedding/event company

lucygiller thiet ke website dep

Designer: lucygiller
Contest: Construct a badass website for unconventional wedding/event production company!

Intelederm

xandreanx thiet ke website dep

Designer: xandreanx
Contest: Telemedicine Website Design.

Perini

kr designs1 thiet ke website dep

Designer: KR Designs
Contest: Design a new website for Perini

FusionSquared

omar aly thiet ke website dep

Designer: Omar Aly
Contest: mobile app company for food & restaurant apps needs new website

Modern Match ecommerce website

janneke thiet ke website dep

Designer: Janneke
Contest: Responsive Web Designs for Ecommerce Themes

Luxury Petals

vickie nova thiet ke website dep

Designer: Vickie Nova
Contest: Luxury Flower Delivery Plan

We Build Spaceships

sundayrain thiet ke website dep

Designer: sundayrain
Contest: Website designs for www.webuildspaceships.com

SACA Technologies

arosto thiet ke website dep

Designer: arosto
Contest: Old School Technology Imagery & Website for High Tech

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây