bgware

Tìm hiểu những thiết kế website flat illustration đặc trưng xuất sắc (P.2)

Các mẫu thiết kế website đẹp mắt với thành phần chính là illustration sẽ tiếp tục được giới thiệu tại phần này.

Các mẫu thiết kế website đẹp mắt với thành phần chính là illustration sẽ tiếp tục được giới thiệu tại phần này. 

Let’s talk Turkey là một thiết kế đẹp đẽ và ngọt ngào, mang tới một cách tiếp cận tương tác để cung cấp thông tin cho khách hàng về các sản phẩm thịt. Câu chuyện được kể thông qua illustration phẳng đầy màu sắc giúp thêm vào website cảm giác tích cực. 

lets talk turkey thiet ke flat illustration website

Adlotto là website chào đón độc giả với một loạt flat illustration dễ chịu. Các trang con có diện mạo gọn gàng, thanh lịch với tông màu pastel thanh lịch. 

adlotto thiet ke flat illustration website

Volume 1 là thiết kế web tương tác (interactive) sử dụng hình họa phẳng tuyệt vời cùng hiệu ứng năng động, đáng yêu để thu hút sự chú ý của người xem và khiến cho các hướng dẫn của website được truyền tải hấp dẫn hơn. 

volume 1 thiet ke flat illustration website

SVKARIBURNU có thiết kế sắc nét, nó là sự kết hợp của nội dung và illustration. Như vậy, website chỉ sử dụng 2 thành phần chính để mang lại diện mạo sắc nét, hiện đại và phóng khoáng. Flat illustration hợp tác hoàn hảo với phần nền có màu sắc nét.

svkariburnu thiet ke flat illustration website

Wrist cũng sử dụng đồ họa theo nhiều kiểu cách khác nhau. Các chuyên gia thiết kế đã chọn phong cách phẳng bởi nó không làm rối loạn thiết kế và có vẻ rất hiệu quả trong việc thể hiện các chi tiết nhỏ. Hơn thế nữa, phần đồ họa cũng rất hài hòa với nền và nội dung. 

wrist thiet ke flat illustration website

Gjenfodt là một thiết kế web hiện đại dựa tên illustration vectoer, các hình vẽ phẳng và ký tự, thậm chí cả đồ họa đa giác đều có mặt trong website ngoạn mục này. 

gjenfodt thiet ke flat illustration website

Adcade có sự tinh tế và đi theo hướng thiết kế phẳng. Có rất nhiều chi tiết illutration và typography mượt mà. Đồ họa được trộn cùng hiệu ứng năng động, tạo ra tính tương tác cho website.

adcade thiet ke flat illustration website

Google Adwords luôn nắm bắt xu thế thời đại nên không có gì ngạc nhiên khi website của họ sử dụng flat illustration sáng sủa để thể hiện ý tưởng. 

google adwords thiet ke flat illustration website

Caramel Budgie đã sử dụng màu sắc phẳng một cách hiệu quả, mang lại vẻ mềm mại và hiện đại cho trang web. Mọi icon và đồ họa đều mang phong cách phẳng để đóng góp một cách hiệu quả cho chủ đề.

caramel budgie thiet ke flat illustration website

Cuisines Schmidt là một tập hợp các flat illustration sặc sỡ, vốn dĩ là trung tâm của trang web này. Mỗi bức ảnh tương tác đều có tính năng động và thu hút sự chú ý nhất có thể. 

cuisines schmidt thiet ke flat illustration website

Tiga Tech là một online portfolio nhỏ mà hiệu quả nhờ sự đóng góp của các hình họa phẳng đầy thú vị. Mỗi khu vực bao gồm những bức tranh biếm họa của riêng mình. 

tiga tech thiet ke flat illustration website

Sử dụng flat illustration và flat graphic trong thiết kế web chuyên nghiệp là xu hướng hiện đại và vẫn đang được yêu thích. nó mang lại cho website sự hài hòa nhờ độ họa hích hợp, icon và flat illustration. Bạn nghĩ sao về những website trên? Bạn thích chúng hay không thích, và liệu bạn đã nghĩ tới việc tận dụng flat illustration cho dự án website sắp tới của mình? ?

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây