bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Igloo và Garnish dành cho thiết kế website nhà hàng

Igloo là một chủ đề nhà hàng có thiết kế thanh lịch. Còn Garnish là một chủ đề nhà hàng tuyệt với với thiết kế hấp dẫn và tính năng hiện đại dành cho thiết kế website nhà hàng.

1. Igloo

Igloo là một chủ đề nhà hàng có thiết kế thanh lịch.

Mục tiêu của các nhà phát triển là cung cấp một giải pháp có tính thẩm mỹ nhưng đơn giản để bạn có thể làm web nhà hàng và đưa website vào hoạt động một cách nhanh chóng. Họ sử dụng các thực hành WordPress tốt nhất để chứng minh điều đó. Ngoài ra, họ còn cung cấp một diễn đàn để hỗ trợ trong trường hợp bạn gặp khó khăn.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 igloo va garnish danh cho thiet ke website nha hang 1

Chủ đề bao gồm 9 mẫu và nhiều biến thể màu sắc, cho phép bạn trùy chỉnh ít hoặc nhiều theo như ý muốn.

Igloo hoàn toàn responsive và bao gồm nội địa hóa – mọi người ở bất cứ đâu cũng có thể xem thiết kế website nhà hàng và lướt qua thực đơn của bạn một cách dễ dàng.

2. Garnish

Garnish là một chủ đề nhà hàng tuyệt với với thiết kế hấp dẫn và tính năng hiện đại.

Các tính năng đáng chú ý nhất của thiết kế Garnish là thanh trượt sáng tạo. Cách di chuyển của một thanh trượt rất thú vị - slide văn bản chuyển lên/xuống để nhường chỗ cho slide văn bản tiếp theo trong khi hình ảnh thu nhỏ của slide hiện tại chỉ đơn giản chuyển thành slide tiếp theo mà không thay đổi vị trí.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 igloo va garnish danh cho thiet ke website nha hang 2

Thiết kế có màu sắc phong phú và cũng bao gồm một thanh ở góc trên bên phải của chủ đề - cho thấy tổng chi phí đặt hàng của người dùng cuối cùng trước đó (chủ đề cũng bao gồm trang thương mại điện tử cho website).

Visual Composer (trung bình 25$), Slider Revolution (trung bình 16$), Soliloquy (trung bình 99$) và Evira Gallery (trung bình 99$) đều được đính kèm miễn phí trong chủ đề. Bạn đang nhận đươc các plugin cao cấp trị giá 239$ một cách miễn phí trong chủ đề 58$ này. Chủ đề còn bao gồm 4 layout định sẵn, WooCommerce cách điệu, tệp PDS và 50 tùy chọn màu theo mong muốn.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây