bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Piquant dành cho thiết kế website nhà hàng

Piquant là chủ đề nhỏ gọn dành cho thiết kế website nhà hàng. Piquant nhấn mạnh tính tương tác với khách hàng cũng như níu giữ họ trở thành khách hàng thân thiết.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 piquant danh cho thiet ke website nha hang

Với 6 phong cách trang chủ khác nhau để lựa chọn và một blog tuyệt vời để hiển thị mọi thông tin từ công thức nấu ăn đến các thông báo thay đổi menu nhà hàng, Piquant là một chủ đề mảnh khảnh dành cho các thiết kế website nhà hàng muốn tăng sự tương tác với khách hàng và giữ họ trở thành khách hàng thân thiết.

Piquant được tổ chức rất rõ ràng, chủ đề sử dụng phong cách thiết kế với hai màu đen và trắng táo bạo, lấy cảm hứng từ bảng đen thông báo bữa ăn vào những dịp đặc biệt trong ngày của nhà hàng. Thiết kế có tính thẩm mĩ cao, tinh tế. Bạn có thể tạo lập công cụ đặt phòng trực tuyến trên trang chủ, nút Call to Action đẹp mắt và những yếu tố khác hoặc bạn có thể chú trọng vào thực đơn theo mùa mới nhất của nhà hàng hoặc thậm chí, cô đọng mọi yếu tố trên trang đơn toàn màn hình để tạo nên giao diện thu hút.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 piquant danh cho thiet ke website nha hang

Menu tùy chỉnh và công cụ trưng bày hình ảnh không được ấn tượng. Khu vực blog bao gồm 6 loại bài đăng khác nhau, do đó, bạn có thể tiến hàng những hoạt động cụ thể để tập trung vào ưu điểm này của chủ đề. Thuê đầu bếp giỏi, hình ảnh đẹp mắt về các món ăn hoặc thực đơn theo mua hấp dẫn. Piquant cũng được tích hợp với WooCommerce, do đó, bạn có thể bán một số sản phẩm trực tuyến trên website nhà hàng như sách dạy nấu ăn, mũ đầu bếp lạ mắt...Bạn có thể tạo một cửa hàng trên website chỉ trong tích tắc với mẫu thiết kế web nhà hàng chuyên nghiệp này.

Nếu bạn đang tìm kiếm chủ đề có đặc tính riêng cũng như đang lên kế hoạch thu hút khách hàng trong và khuyến khích họ mua sách nấu ăn hoặc các lớp dạy nấu ăn của bạn, Piquant là sự lựa chọn tuyệt vời.

Giá: 59$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây