bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 The Favour và Downtown dành cho thiết kế website nhà hàng

The Favour là một chủ đề WordPress lý tưởng dành cho các thiết kế website nhà hàng, quán bar hoặc quán rượu. Trong khi đó, Downtown là một chủ đề có vẻ ngoài tuyệt vời với nhiều yếu tố phong cách, gây ấn tượng mạnh với khách truy cập.

1. The Favour

The Favour là một chủ đề WordPress lý tưởng dành cho các website nhà hàng, quán bar hoặc quán nhậu.

Chủ đề hoàn toàn tùy biến và dễ dàng sử dụng. Bạn có thể thay đổi màu sắc, background và nhiều yếu tố khác trong tài khoản quản trị chỉ bằng một vài cú nhấp chuột. Chủ đề cũng được trang bị những tính năng mạnh mẽ như có thể chấp nhận các yêu cầu đặt phòng trực tuyến trực tiếp từ tài khoản quản trị WordPress. Bạn có thể từ chối hoặc chấp nhận chúng cũng như liên lạc với khách hàng thông qua bảng điều khiển.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 the favour va downtown danh cho thiet ke website nha hang 1

Thanh trượt hình động HTML5 là yếu tố duy nhất bạn cần để kích thích sự thèm ăn của khách hàng. Đặc biệt hơn, The Favour hoàn toàn responsive và retina-ready cho trang web nhà hàng.

Giá: 55$

2. Downtown

Downtown là một chủ đề có vẻ ngoài tuyệt vời với nhiều yếu tố phong cách, gây ấn tượng mạnh với khách truy cập.

Như bạn mong đợi, Downtown cũng hoàn toàn responsive cùng với những tính năng nổi trội như hình thức đặt phòng, menu có thể lọc, trang công thức dạy nấu ăn, widget tùy chỉnh, shortcode được tạo lập, Google map...

Bên cạnh đó, chủ đề Downtown này còn tạo nên một sự khác biệt rất lớn: từ hiệu ứng di chuột vào các mục menu cho đến hiệu ứng phóng to hình ảnh món ăn khi người dùng tiến hành các thao tác.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 the favour va downtown danh cho thiet ke website nha hang 2

Nếu bạn là chủ một nhà hàng sang trọng và muốn phản ánh điều đó qua quá trình làm website nhà hàng, Downtown là chủ đề bạn nên lựa chọn.

Giá: 48$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây